GTS 125 Super i.e. - dòng xe phun xăng điện tử lịch lãm

H
Bình luận: 1Lượt xem: 3,118

haui

Tài xế O-H
Nối tiếp thành công của thế hệ động cơ 125cc, vẻ đẹp khỏe khoắn của dòng xe Vespa GTS và tốc độ của thế hệ Vespa Super đã thôi thúc Piaggio nghiên cứu và phát triển một dòng xe hội tụ nhiều ưu thế: Vespa GTS 125 Super i.e. - sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp lịch lãm, thiết kế rất khỏe khoắn, sự tiện dụng và hoạt động hoàn hảo, êm ru của dòng động cơ trang bị phun xăng điện tử.

Thiết kế
Vespa GTS 125 Super i.e. thừa hưởng phong cách thiết kế của dòng xe thể thao huyền thoại như GS năm 1955; 180 SS năm 1964; 90 SS năm 1965; xe đua 200 năm 1972, ET3 năm 1976 và T5 năm 1985.
Kế thừa những thành công của 145 dòng Vespa trước, thế hệ Vespa GTS 125 Super i.e. mới được trang bị đầy đủ tính năng của từ các bậc tiền bối về thiết kế và công suất nhưng vẫn khẳng định một dấu ấn riêng trong phong cách.
Vẫn là thân thép dập liền khối cổ truyền của dòng Vespa nhưng Vespa GTS 125 super được trang trí bằng những đường lưới ngang nằm phía bên tray phải của hông xe. Những đường lưới phá cách này làm tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của những chi tiết máy mang phong cách thể thao khi nhìn từ phía cạnh của xe. Đôi vành xe bằng hợp kim nhôm đúc với hai màu đen trắng tương phản cũng giúp thêm cho chiếc xe nhìn rất chắc khỏe.

Linh hồn mang vóc dáng thể thao của chiếc Vespa GTS 125 Super i.e. được thể hiện rất rõ từ cái nhìn đầu tiên đối với hệ thống giảm xóc trước: giảm xóc lò so xoắn, trần màu đỏ. Giá để chân phía trước mạ crome cũng góp phần tăng thêm vẻ khỏe khoắn thể thao của chiếc xe. Đèn pha kiểu tròn của Vespa được bọc bằng viền đen khẳng định thêm góc nhìn đầy cá tính của xe. Kiểu dáng, chất liệu của yên xe được thiết kế thể hiện phong cách của dòng xe thể thao Italy. Yên xe được viền nổi gân màu ghi trắng kết hợp với màu đen của da bọc tạo nên độ tương phản sắc nét và gợi nhớ lại phong cách của dòng xe thể thao cổ trong quá khứ.
Động cơ
Thế hệ động cơ 125 đầu tiên của Vespa được ra đời năm 1948. Đây là dòng động cơ đã làm cho Vespa nổi tiếng hơn qua bộ phim bất hủ “Roman Holidays”. Nhiều thập niên sau, mọi người vẫn tiếp tục ấn tượng về Vespa qua hình ảnh diễn xuất của Gregory Peck và Audrey Hepburn trên Vespa.
Ngày nay, hơn 60 năm trôi qua, thế hệ động cơ 125 với hệ thống phun xăng điện tử được Piaggio nghiên cứu và phát triển được lắp cho dòng xe thể thao rất an toàn – Vespa GTS 125 Super i.e. Động cơ 125cc mới, 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng dung dịch sẽ làm cho Vespa GTS 125 Super i.e. vận hành hoàn hảo và dễ điều khiển. Gia tốc lớn cùng với tốc độ của dòng xe thể thao chắc chắn sẽ làm kinh ngạc người điều khiển xe.

Thêm vào nữa, hệ thống làm mát cũng được cải tiến mới: E.C.S (hệ thống làm mát điều khiển bằng điện tử) tiêu hao ít năng lượng và giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu.
Hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm đáng kể chi phí vận hành bao gồm: lượng nhiên liệu tiêu thụ và chi phí bảo dưỡng giúp tăng khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng lên 65% từ 6.000km lên 10.000km.
Vespa GTS 125 Super i.e. 4 kỳ, 4 van vận hành với công suất cao, gia tốc lớn theo kiểu thể thao và độ êm tuyệt hảo nhờ hệ thống phun xăng điện tử, vận hành êm ái rất thân thiện với môi trường. Hệ thống điện ngâm dầu làm giảm độ ồn khi khởi động và vỏ bọc động cơ thế hệ mới làm cho những tiếng ồn khác giảm đi đáng kể do vậy đã góp phần cải thiện việc làm mát hệ thống truyền động.
Hệ thống phun xăng điện tử đảm bảo tỉ lệ không khí và nhiên liệu tối ưu trong mọi chế độ vận hành làm cho động cơ vận hành trơn tru, hiệu quả hơn ngay cả khi chạy ở tốc độ thấp. Điều làm người sử dụng dễ nhận thấy nhất đó là xe vận hành hết sức êm ái đặc biệt khi dừng và chạy ở những khu đô thị đông đúc. Hơn thế nữa, việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử sẽ giúp làm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và giảm thiểu khí thải. Việc giới thiệu hệ thống phun xăng điện tử đã giúp Vespa khẳng định hình ảnh của hãng trong việc sản xuất xe scooter luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường.

Khung sườn:
Vẫn trung thành với kiểu khung bằng thép tấm dập liền khối truyền thống của dòng xe Vespa, Vespa GTS 125 Super i.e. được trang bị bộ vành 12”; lốp trước 120/70; lốp sau 130/70 có tiết diện lốp lớn giúp bám đường tốt hơn.
Hệ thống giảm xóc trước sử dụng kiểu thiết kế ống trục cổ điển – kiểu dáng truyền thống của Vespa tạo ra sự linh hoạt của hệ thống giảm xóc: phân hóa cụ thể chức năng tải nặng và giảm xóc giúp trung hòa việc giảm xóc và giảm hiệu ứng phản hồi với trung điểm của hệ thống giảm xóc.
Hệ thống giảm xóc sau gồm hai giảm xóc thủy lực lò so ống lồng được bố trí giữa vỏ máy và giá đỡ ống xả.

Màu sắc:
Vespa GTS 125 Super i.e. được giới thiệu với bốn màu rất thể thao bao gồm: màu trắng ánh kim, đen bóng, đỏ và vàng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên