Gúp lỗi P0337

y2kvybg
Bình luận: 9Lượt xem: 5,380

nguyen nghi

Tài xế O-H
Cụ đưa ít thông tin quá, xe gì vậy? dựa theo mã lỗi này mà đã thay cảm biến không hết thì cụ kiểm tra lại dây dẫn từ cảm biến về hộp có chạm mát không, và khoảng cách của răng từ với cảm biến nữa.
 

binhoto92

Tài xế O-H
Xe của cụ là xe gì, đời bao nhiêu và cụ xem data của cảm biến thế nào mà vẩn bình thường ạ. một số xe như CRUZE Khi bị lỗi đó máy có rung giật không ? nếu đã thay cảm biến rồi mà vẩn báo lỗi thì cụ kiểm tra dây từ cảm biến về hộp xem thế nào. có bị chạm hoặc đứt ở đâu không.
 

binhoto92

Tài xế O-H
Xe của cụ là xe gì, đời bao nhiêu và cụ xem data của cảm biến thế nào mà vẩn bình thường ạ. một số xe như CRUZE không cần cảm biến trục cơ vẩn nổ được. Khi bị lỗi đó máy có rung giật không ? nếu đã thay cảm biến rồi mà vẩn báo lỗi thì cụ kiểm tra dây từ cảm biến về hộp xem thế nào. có bị chạm hoặc đứt ở đâu không
 

bungati2012

Tài xế O-H
cụ nên:
xe...?
đời...?
hiện tượng....?
rồi mới tới mã nỗi cần tư vấn cụ ạ.
cụ đã xóa mã lỗi chưa ạ
xe vẫn đề cái nổ luôn hả cụ. xe bị nỗi này mà vẫn nổ dc thì hay nhỉ
thường thì có 3 nguyên nhân làm cái này ko tắt
ác quy yếu
mạch có thể đứt 1 sợi sẽ lam cho điện áp của cảm biến gủi về bị thấp chứ ko mất hẳn
cái ECU ko cho cụ xóa
 

y2kvybg

Tài xế O-H
Các bác thông cảm vì em vội quá.
Xe Gentra 2010 ạ.
Hiện tượng là rất khó nổ, thỉnh thoảng mới nổ được thì mọi thứ lại bình thường ạ.nhưng vẫn báo lỗi.
em đã kiểm tra cả dây và ắc rất cẩn thận đều tốt. và em cũng đã xóa lỗi nhiều lần rồi ạ.
các bác giúp em tiếp đi với ạ
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Các bác thông cảm vì em vội quá.
Xe Gentra 2010 ạ.
Hiện tượng là rất khó nổ, thỉnh thoảng mới nổ được thì mọi thứ lại bình thường ạ.nhưng vẫn báo lỗi.
em đã kiểm tra cả dây và ắc rất cẩn thận đều tốt. và em cũng đã xóa lỗi nhiều lần rồi ạ.
các bác giúp em tiếp đi với ạ

dòng gentra rất hay bị trường hợp này , lần đầu tiên khi e làm dòng này và cũng khá là vất vả thậm chí ko hiểu tại sao mà nó bị như thế và cũng báo lỗi như thế e phải mất hơn 1 ngày mới ra được bệnh , trường hợp này thực ra cũng rất phổ biến , bệnh này có hiện tượng như sau để nguội máy rất khó nổ , khi nổ được 1 lúc thì tắt đi đề lại nổ ngay , nhưng để khoảng 15p trở lên là đề rất khó nổ và máy báo lỗi là cảm biến vị trí trục cơ , và cũng có trường hợp là ko báo lỗi , lúc này chúng ta nên để khoảng 20p trở lên sau đó cắm máy vào data kt điện áp ắc quy xem đạt tiêu chuẩn hay ko (thường thì trên 11v5 là ok ) còn nếu điện áp lúc này mà trên dưới 10v thì thay ắc quy là ăn ngay . Có 1 điều mà e ko hiểu là tại sao mà ắc quy yếu thì đề rất khó nổ ,trong khi đề thì rất là khỏe , tua rất là mạnh ,lí do thì cái này chắc nhường lại cho các cụ
 

thinhpto

Tài xế O-H
dòng gentra rất hay bị trường hợp này , lần đầu tiên khi e làm dòng này và cũng khá là vất vả thậm chí ko hiểu tại sao mà nó bị như thế và cũng báo lỗi như thế e phải mất hơn 1 ngày mới ra được bệnh , trường hợp này thực ra cũng rất phổ biến , bệnh này có hiện tượng như sau để nguội máy rất khó nổ , khi nổ được 1 lúc thì tắt đi đề lại nổ ngay , nhưng để khoảng 15p trở lên là đề rất khó nổ và máy báo lỗi là cảm biến vị trí trục cơ , và cũng có trường hợp là ko báo lỗi , lúc này chúng ta nên để khoảng 20p trở lên sau đó cắm máy vào data kt điện áp ắc quy xem đạt tiêu chuẩn hay ko (thường thì trên 11v5 là ok ) còn nếu điện áp lúc này mà trên dưới 10v thì thay ắc quy là ăn ngay . Có 1 điều mà e ko hiểu là tại sao mà ắc quy yếu thì đề rất khó nổ ,trong khi đề thì rất là khỏe , tua rất là mạnh ,lí do thì cái này chắc nhường lại cho các cụ
e một lần cũng bị con lacetti, thay đủ các cảm biến mà vẫn khó nổ, may mà lúc đó ắc quy của xe nó yếu, nên vác con ắc quy khác sang, thế là đề phát ăn ngay. e cũng chả hiểu sao, đề vẫn quay ầm ầm mà không nổ dk, chắc do sụt áp nhiều quá, ecu không hoạt động dk
 

phongphu

Tài xế O-H
dòng gentra rất hay bị trường hợp này , lần đầu tiên khi e làm dòng này và cũng khá là vất vả thậm chí ko hiểu tại sao mà nó bị như thế và cũng báo lỗi như thế e phải mất hơn 1 ngày mới ra được bệnh , trường hợp này thực ra cũng rất phổ biến , bệnh này có hiện tượng như sau để nguội máy rất khó nổ , khi nổ được 1 lúc thì tắt đi đề lại nổ ngay , nhưng để khoảng 15p trở lên là đề rất khó nổ và máy báo lỗi là cảm biến vị trí trục cơ , và cũng có trường hợp là ko báo lỗi , lúc này chúng ta nên để khoảng 20p trở lên sau đó cắm máy vào data kt điện áp ắc quy xem đạt tiêu chuẩn hay ko (thường thì trên 11v5 là ok ) còn nếu điện áp lúc này mà trên dưới 10v thì thay ắc quy là ăn ngay . Có 1 điều mà e ko hiểu là tại sao mà ắc quy yếu thì đề rất khó nổ ,trong khi đề thì rất là khỏe , tua rất là mạnh ,lí do thì cái này chắc nhường lại cho các cụ
cám ơn bác. em có thêm tí kinh nghiệm về dòng xe này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên