Đang tải...

Thảo luận hai loại cảm biến xe exciter và shark

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi daotaygacm, 31/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    #1 daotaygacm, 31/12/12
    Last edited by a moderator: 6/1/13
    đây là hai cái cảm biến của 2 xe exciter và shark của sym..
    khác nhau hoàn toàn về hình dáng

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    cảm biến gì vậy//////////////////////
     
  3. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    cảm biến đánh lửa sớm theo tay ga đó Bác
     
  4. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    #4 daotaygacm, 6/1/13
    Last edited by a moderator: 6/1/13
    Đây là cảm biến vị trí bướm ga hay còn gọi là cảm biến tay ga...TPs " Throttle Posittion sensor "

    Cảm biến này dùng để đo độ mỡ của bướm ga....
    [​IMG]
    [​IMG]

    - CẢM BIẾN VỊ TRÍ BƯỚM GA.- ( TP- Throttle Posittion).
    -- Cảm biến TP được gắn trên trục của cánh bướm ga, cảm biến này chuyển góc mở cánh bướm ga thành tín hiệu điện áp và gửi đến ECM.
    -- Khi cánh bướm ga thay đổi, cảm biến sẽ đưa tín hiệu điện áp về ECM, ECM sẽ xác định độ mở cánh bướm ga để quyết định thời gian phun nhiên liệu cơ bản và điều khiển ngắt phun khi giảm tốc.
    -- Điện áp ra được gửi tới ECM thấp khi bướm ga mở nhỏ. Điện áp cao hơn khi bướm ga mở lớn.
    , Phụ thuộc vào điện áp ra, ECM sẽ điều khiển như sau:
    + Xác định thời gian phun cơ bản và ngừng phun khi giảm tốc. ( Phụ thuộc vào cảm biến CKP).
    + Tăng thời lượng phun khi tốc độ động cơ tăng.( Phụ thuộc vào cảm biến CKP).



    thân ....!
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

Chia sẻ trang này