Đang tải...

EMC 2014 Hạn chế công suất dư - chiến thắng nằm trong tay bạn

Thảo luận trong 'Phòng truyền thống O-H' bắt đầu bởi ice_hut, 18/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,709 lít xăng
    Honda quy định xe tham dự cuộc thi dù cải tiến, cải lùi thế nào đi nữa thì dung tích buồng đốt phải là 110 cc

    Khi chế tạo ra động cơ này, Honda đã tính toán cân bằng lực kéo để dùng cho xe có trọng lượng gần 100kg và người ngồi trên đó
    Cứ cho khoảng là 170kg

    Xe của bạn nó nặng bằng như vậy, tất nhiên là không rồi. thế là chiếc xe đang thừa mô men kéo

    Theo quan điểm cá nhân của tôi bạn nên : Chọn một tỉ số truyền hợp lý (cái này là bí mật của từng đội)

    Mô men ban đầu mà yếu: xe cụ tăng tốc lỳ lắm, hết xăng dọc đường là cái chắc

    Mô men ban đầu mà lớn: xe cụ chỉ cần tốc độ ban đầu thôi, lúc này cụ thêm người nữa lên xe nó vẫn có thể chạy được với tốc độ như thế, quá phí về nhiên liệu


    Nếu thông tin trên không chính xác về mặt khoa học kỹ thuật thì mong các cụ bỏ qua, vì khoa học phải có sai rồi mới thành đúng
     

Chia sẻ trang này