Đang tải...

Thảo luận Hao dầu phanh

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi firefighter, 11/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    các bác cho em hỏi vì sao dầu phanh bị hao, các nguyên nhân gây hao dầu phanh. hệ thống dầu vẫn tốt nhé các bác. có hình ảnh hay video về sơ đồ và hoạt động thì càng tốt nha. em xin cảm ơn các bác đã giúp đỡ em
     
  2. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    bạn đã kiêm tra đương ống.tổng trên và blu chưa chỉ vậy thôi mà bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  3. toancrown
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    bac khong cho biet do do la loai xe gi. neu la tro hut chan khong bac khiem tra bau chua hut chan khong tong phanh ho bi hut dau ao do. neu la tong cho hoi cung can kiem tra cup ben dau tong phanh doan giua tong hoi va tong dau. chuc bac thanh cong
     
  4. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Chưa rõ bạn hỏi đối với xe gì hệ thống phanh bố trí kiểu gì, nếu bạn làm bài tập thì cũng phải có đối tượng nghiên cứu chứ.
    Dầu phanh bình thường không hao hụt nếu hệ thống vẫn tốt trừ khi bị rò rỉ, mòn má phanh, đĩa phanh, trống phanh....
    Bạn search trên diễn đàn có rất nhiều tài liệu về hệ thống phanh.
     
  5. khongcoten93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Như các cụ đã tư vấn ở trên, hao dầu phanh khả năng cao là hỏng phớt tổng phanh, dầu lọt vào bầu trợ lực hơi, hỏng cúp pen tổng dưới bánh xe, hoặc các đầu ti ô lắp lệch ren gây rò rỉ, tio nứt hoặc thủng !
     
  6. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    nó là hệ thống kín. khi bị hao dầu thì chắc la rò rỉ chổ nào đó thôi. bác kiểm tra xi lanh banh xe hoạc các tổng phanh chính thì xẽ rỏ nguyên nhân thôi mà
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  7. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Chỉ có rò mới hao thôi!
     
  8. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Nếu kiểm tra k thấy rò rỉ thì chỉ có má phanh mòn nên bạn mới thấy hao dầu phanh. Vì hệ thống này là hệ thống kín hoàn toàn.
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  9. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Bạn kiểm tra xem trên đường ống, tổng phanh, xi lanh phanh bánh xe xem có dò rỉ dầu không? Kiểm tra xe má phanh có bị mòn nhiều không?
     
  10. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ hỏi chung chung thế thì tui cũng trả lời chung chng
    hao dầu có mấy chỗ cần xem đó là xi lanh bánh, tổng phanh chính, đường ống, xe sử dụng phanh đĩa má phanh mòn cũng hao. xe đổ dốc nhiều nóng hệ thống cũng hao
     

Chia sẻ trang này