Hao nhớt ở động cơ

Hieplc
Bình luận: 37Lượt xem: 3,460

tigeer

Tài xế O-H
Theo tôi chi khác nhau số nằm trước w.mà con số đó k quan trọng ở khí hậu việt nam.chỉ cần 40 là ok.vì xe con nên chơi loại dầu 5w.10w...xe tải dùng 15w..và tất nhiên càng nhỏ w càng đắt tiền..cho nên vơi tôi dầu nào 40 cũng chơi được cho nhau hết
kết luận của e cuối cùng là :
- nhớt 15-40 hay 20-50 đều dùng đc.. nhưng nên dùng 15-40 cho máy xăng. 20-50 hoặc castrol
cho máy dầu thì tốt hơn
- độ đặc của loại nhớt là khác nhau .. a cứ để í xem.. bao giờ nhớt máy xăng cũng loãng hơn máy dầu. máy dầu thay nhớt đặc sệt. còn máy xăng nhớt lỏng.. mà thôi hao nhớt còn nhiều nguyên nhân mà
cũng có thể bị đổ hơi dồi thì s
 

ga_auto37

Tài xế O-H
kết luận của e cuối cùng là :
- nhớt 15-40 hay 20-50 đều dùng đc.. nhưng nên dùng 15-40 cho máy xăng. 20-50 hoặc castrol
cho máy dầu thì tốt hơn
- độ đặc của loại nhớt là khác nhau .. a cứ để í xem.. bao giờ nhớt máy xăng cũng loãng hơn máy dầu. máy dầu thay nhớt đặc sệt. còn máy xăng nhớt lỏng.. mà thôi hao nhớt còn nhiều nguyên nhân mà
cũng có thể bị đổ hơi dồi thì s[/QUOTe
Hehe..tôi nói rồi..đổ lộn nhau k sao mà
 

ga_auto37

Tài xế O-H
kết luận của e cuối cùng là :
- nhớt 15-40 hay 20-50 đều dùng đc.. nhưng nên dùng 15-40 cho máy xăng. 20-50 hoặc castrol
cho máy dầu thì tốt hơn
- độ đặc của loại nhớt là khác nhau .. a cứ để í xem.. bao giờ nhớt máy xăng cũng loãng hơn máy dầu. máy dầu thay nhớt đặc sệt. còn máy xăng nhớt lỏng.. mà thôi hao nhớt còn nhiều nguyên nhân mà
cũng có thể bị đổ hơi dồi thì s
Thế theo cụ đổ lộn có sao k?? Với tôi đổ lộn thoái mái
 

bac000

Tài xế O-H
e có chiếc xe 9,5t động cơ cumin 170 . Xe mới mua chạy đc 7000km. Lúc mới chạy máy rất mát k hao nhớt ( xe chạy đủ tải ). Sau lần thay dầu máy đầu tiên em kiểm tra nhớt thường xuyên và phát hiện máy hao dầu va nhiệt độ tăng. ( lần đầu e châm thêm khoảng 1,5 lít. Đi đc khoảng gần 1000km lại thấy hao nhớt em lai châm thêm 1 lít. Và đến giờ sau khoảng gần 1000kg tiếp theo xe lai hao xuống vạch chỉ tối thiểu ) các bác tư vấn giúp e với. ( chế độ bảo hành nhà máy thi vứt đi rồi )
 

Nguyentruong123

Tài xế O-H
chắc do dầu bôi trơn của bác. bác nên thay loại rimula turbo cho nó. loại này chuyên dùng cho động cơ turbo dầu.
hiện tượng nóng máy có thể là do cháy dầu bôi trơn,thiếu dầu bôi trơn, dầu bôi trơn ko đủ độ nhớt.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên