ga_auto37
Tài xế O-H
Với cụ thì xe dầu chạy loại nhớt nào mà bảo khác với xe xăng???thường gara e dùng loại 15-40 cho máy xăng
85-140 là nhớt cầu
80-90 là nhớt hộp số
còn máy dầu e quên mất tiu r
Với cụ thì xe dầu chạy loại nhớt nào mà bảo khác với xe xăng???thường gara e dùng loại 15-40 cho máy xăng
85-140 là nhớt cầu
80-90 là nhớt hộp số
còn máy dầu e quên mất tiu r
để tối mai e báo lại cho.. nhớt xe dầu khác.. nhớt xe xăng khác.. nhớt cầu khác.. nhớt hộp số khác àMáy dầu thì loại sao cụ?? Tôi chưa nghe bao giờ dầu cũng phân loại cho xe xăng và dầu..!!!
Khác thế nào đấy..đều 40 cả ma
Cầu số thì tôi không nói..tôi hỏi nhớt động cơ xăng và dầu khác sao..ok.để tôi đợi mai..nhớ kèm câu giải thích vì sao nha?để tối mai e báo lại cho.. nhớt xe dầu khác.. nhớt xe xăng khác.. nhớt cầu khác.. nhớt hộp số khác à
okayCầu số thì tôi không nói..tôi hỏi nhớt động cơ xăng và dầu khác sao..ok.để tôi đợi mai..nhớ kèm câu giải thích vì sao nha?
Theo tôi chi khác nhau số nằm trước w.mà con số đó k quan trọng ở khí hậu việt nam.chỉ cần 40 là ok.vì xe con nên chơi loại dầu 5w.10w...xe tải dùng 15w..và tất nhiên càng nhỏ w càng đắt tiền..cho nên vơi tôi dầu nào 40 cũng chơi được cho nhau hếtokay
hì. thế máy dầu có lẽ chạy 25- 60w rồitrời.. 15-40 là loại cho máy xăng mà @@
Khác gì thì khác, độ nhớt vẫn như nhauĐúng vậy nhớt máy xăng khác nhớt máy dầu.
kết luận của e cuối cùng là :Theo tôi chi khác nhau số nằm trước w.mà con số đó k quan trọng ở khí hậu việt nam.chỉ cần 40 là ok.vì xe con nên chơi loại dầu 5w.10w...xe tải dùng 15w..và tất nhiên càng nhỏ w càng đắt tiền..cho nên vơi tôi dầu nào 40 cũng chơi được cho nhau hết
kết luận của e cuối cùng là :
- nhớt 15-40 hay 20-50 đều dùng đc.. nhưng nên dùng 15-40 cho máy xăng. 20-50 hoặc castrol
cho máy dầu thì tốt hơn
- độ đặc của loại nhớt là khác nhau .. a cứ để í xem.. bao giờ nhớt máy xăng cũng loãng hơn máy dầu. máy dầu thay nhớt đặc sệt. còn máy xăng nhớt lỏng.. mà thôi hao nhớt còn nhiều nguyên nhân mà
cũng có thể bị đổ hơi dồi thì s[/QUOTe
Hehe..tôi nói rồi..đổ lộn nhau k sao mà
Thế theo cụ đổ lộn có sao k?? Với tôi đổ lộn thoái máikết luận của e cuối cùng là :
- nhớt 15-40 hay 20-50 đều dùng đc.. nhưng nên dùng 15-40 cho máy xăng. 20-50 hoặc castrol
cho máy dầu thì tốt hơn
- độ đặc của loại nhớt là khác nhau .. a cứ để í xem.. bao giờ nhớt máy xăng cũng loãng hơn máy dầu. máy dầu thay nhớt đặc sệt. còn máy xăng nhớt lỏng.. mà thôi hao nhớt còn nhiều nguyên nhân mà
cũng có thể bị đổ hơi dồi thì s
đổ lộn thì đừng đổ lộn nhớt hộp số với nhớt cầu là đc à aThế theo cụ đổ lộn có sao k?? Với tôi đổ lộn thoái mái
Cái đó thì quá rõ ràng rồi.làm thợ mà đổ nhầm dầu cầu số sang dầu máy thì đâu phải thợ.ý tôi là đổ lộn cái bác bảo là 10w.15w.20w của dầu máy kìađổ lộn thì đừng đổ lộn nhớt hộp số với nhớt cầu là đc à a
e có chiếc xe 9,5t động cơ cumin 170 . Xe mới mua chạy đc 7000km. Lúc mới chạy máy rất mát k hao nhớt ( xe chạy đủ tải ). Sau lần thay dầu máy đầu tiên em kiểm tra nhớt thường xuyên và phát hiện máy hao dầu va nhiệt độ tăng. ( lần đầu e châm thêm khoảng 1,5 lít. Đi đc khoảng gần 1000km lại thấy hao nhớt em lai châm thêm 1 lít. Và đến giờ sau khoảng gần 1000kg tiếp theo xe lai hao xuống vạch chỉ tối thiểu ) các bác tư vấn giúp e với. ( chế độ bảo hành nhà máy thi vứt đi rồi )
Ngu thếthường gara e dùng loại 15-40 cho máy xăng
85-140 là nhớt cầu
80-90 là nhớt hộp số
còn máy dầu e quên mất tiu r
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.