Đang tải...

Thảo luận Hayate 125 xuống cấp nên làm thế nào ?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi VietStork, 16/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VietStork
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Tình hình là e có con Hayate 125 dùng cũng được 6 năm , khi chạy cảm giác kéo ga nó nặng vs máy kêu to, e có đem hỏi các bác sữa xe gần nhà thì họ bảo làm lại nồi giá khoản 700k .
    - e đang phân vân có nên hay ko
    + nếu làm lại, thì xe có thật sự chạy tốt hơn hay không
    + nếu làm có nên vào hãng làm có tốt hơn không hay làm các bác sữa xe ở ngoài
    Mong các bác, các A có kinh nghiệm tư vấn giúp e ( Thanks all)
     
  2. hornet599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    kéo ga nó nặng và máy kêu to thì có thể là hở pit tông + bạc, và phải xem ống xả có nhiều khói hay không?
    Mà 6 năm chưa đại tu máy móc, không thay bố nồi hay dây cua roa, thì xác xuất bị mòn cũng khá cao, phải chuẩn đoán đúng bệnh chứ rã máy ra có thể sẽ gặp rất nhiều vấn đề...
     
  3. VietStork
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    theo bác thì nên đem ra tiệm hay vào hãng, đang phân vân 2 cái đó
     
  4. hornet599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    Phụ tùng Suzuki thường không có bán rộng rãi bên ngoài, nếu sửa chữa không cần phụ tùng mới thì có thể sửa bên ngoài, còn cần phụ tùng thay thế của Su thì nên vào đại lý Suzuki mới có...
     
  5. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    Xe của bạn đang bị bấn đề về nồi đấy.Giờ mang ra tiệm hơn,tìm hiểu xem nơi bạn ở tiệm nào làm xe ga ổn nhất thì mang đến.Đây cần thay bi nồi vệ sinh có thể thay dây curoa nữa là ổn.Nên tham khảo bạn bè ng quen xem chỗ nào làm chất lượng thì tới thôi
     
  6. TranTan1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Tui cũng đi con này. Nói chung 6 năm chăm cẩn thận thì chưa vấn đề gì. Bạn thử tháo xem bi côn đã mòn nhiều chưa nếu mòn nhiều thì nên thay. Có 70k thôi. Nữa là kiểm tra dây đai. Búa văng. Mòn thì nên thay. Còn vụ ga nặng thì là bệnh kinh nên của dòng này rồi. Kg chỉ vậy mà phanh sau cũng mau nặng.
     
  7. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    Xe của bạn chạy được 6 năm vậy là bộ côn ( nồi ) phải thay nó cũng giống như xích, nhông, đĩa của xe số thôi, thay 6 viên bi nồi, sợi dây curoa , bố 3 càng và chuông, theo tôi bạn vào head nói họ thay là tốt nhất vì bạn hỏi, tôi có cảm giác bạn không biết nhiều về xe cộ nên vào đó mua sự an tâm :)
     

Chia sẻ trang này