Đang tải...

Thảo luận HD270 DẦU DIEZEL QUA NHỚT ( D6CB)

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi brucewill, 28/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    TÌNH HÌNH LÀ E ĐANG XỬ LÝ 1 CON HD270 ĐỘNG CƠ D6CB BỊ DẦU DIEZEL QUA NHỚT ĐỘNG CƠ.
    ĐÃ THAY SIN KIM PHUN, NHƯNG VẪN BỊ PHỚT ĐẦU BƠM CAO ÁP KO CÓ VẤN ĐỀ.
    NAY XIN CÁC BÁC TRỢ GIÚP
     
  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cụ đã kiểm tra bơm tay chưa?
     
  3. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng

    DẠ VÂNG, EM ĐÃ KIỂM TRA RỒI BÁC Ạ. OK TUỐT
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    ok là cụ kiểm tra bơm tay như thế nào ạ? cụ ngó cái ti bơm thấy nó sao?
     
  5. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    E RÚT BƠM TAY RA NGOÀI, SIN CỦA BƠM TAY OK, TY BƠM KO VẤN ĐỀ
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Máy nổ có hiện tượng gì không cụ?
    của cụ có phải cái bơm này không
    1477824_701233933234857_354690133_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi binhyennoidau_ht.
  7. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Ko phai bác ak, máy của e đời 2011đấy bác
     
  8. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    bệnh của cụ trăm phần trăm là ở kim phun rùi khi cụ thay gioăng (sin) ở kim phun lúc lắp vào có cọng nào bị đứt, hay sin không đủ độ dương nên dàu vẫn lọt ở chỗ kim phun nên chảy sang nhớt máy
     
  9. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    bây giờ cụ kiểm tra kỹ lại lượt nữa đi. nhấc dàn kim ra xem mấy đệm đồng chân kim mà kém thì thay nó đi, mấy cái sin cao su lúc lắp vào cụ phệt cho nó tý mỡ bò. cái bơm tay cụ lại nhấc ra, mấy cái nắp bê cũng thay nó đi, rà lại ty bơm cho nó trơn tru, kín khít. xong xuôi mà không được nữa cái bơm của cụ phải rã ra xem khả năng lọt dầu qua vai piston. chúc cụ sớm trị được bệnh cho em nó
     
  10. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng

    rõ khổ, sin đó e thay sin hãng hết 1tr2 đấy bác ak.
    [MERGETIME="1401325516"][/MERGETIME]

    cái này e chỉ đang nghi ngờ nó bị sam đồng kim phum thôi
    [MERGETIME="1401325523"][/MERGETIME]

    cái này e chỉ đang nghi ngờ nó bị sam đồng kim phum thôi
    [MERGETIME="1401325529"][/MERGETIME]

    cái này e chỉ đang nghi ngờ nó bị sam đồng kim phum thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb.
  11. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    cụ lên thay phớt ở vai pittong plunger
     
  12. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    mấy cái sin ấy lúc lắp vào chủ quan là bị cắt lẹm ngay. cẩn tắc vô áy náy cụ ạ. nếu piston bị hở vai, thì cụ lấy chỉ quấn vào cho nó vài vòng xem có khắc phục được không
     
  13. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    kiểm tra lại mặt máy.trước khi bị như này em nó có bị sôi nước ko?có khả năng Em nó bị thông khoang kim.rất nhỏ.kiểm tra kỹ mặt máy và đường dầu từ kim.trước mình cũng bị một em.thay sim,thay zoong mặt máy.thay bơm nhồi ko hết bệnh,sau nghi mặt máy thay phát hết luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi brucewill.
  14. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng




    kiểm tra bằng cách nào vậy cụ, giúp e với.
     
  15. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    a


    giúp e với
     
  16. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    con này làm gì có bơm cao áp nhỉ.nó là EUI mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hieucaosuhoanmy.
  17. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Chuẩn,chỉ có bơm nhồi hay gọi là bơm tiếp vận thôi.bệnh của em nó trước khi vào xưởng thì như nào?hỏi mà ko trả lời thì tư vấn mần răng?
     
  18. xombathuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/10
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    bệnh của bác là dầu điêzl vào nhớt động cơ dưới các te hay là nhớt làm ướt đầu kim ạ.con D6CB này không có bơm cao áp mà chỉ có bơm nhiên liệu thôi
     
  19. brucewill
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng


    dầu diezel vào nhớt động cơ dưới các te đó bác ak
    [MERGETIME="1401674021"][/MERGETIME]

    tình trạng xe trước khi vào xưởng: nhớt động cơ thừa ra trên 4 lít.

    kiểm tra nhớt thì xác nhận phần thừa đó là dầu diezel.
     
  20. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    nếu thực sự điều bác bơm và roang kim tốt chỉ còn có mạt máy thôi cũng có nhiều con phải thay mặt máy rồi.
     

Chia sẻ trang này