Vẫn sử dụng các van điều hòa lực phanh trên xe có ABS bác ạ. 2 vấn đề này tương đối độc lập với nhaucác bác cho e hỏi vấn đề này xíu,khi xe sư dụng hệ thống phanh ABS thì hệ thống phanh còn sử dụng van P-V để điều hòa lực phanh giữa bánh trước và bánh sau không ạ,cảm ơn các bac nhiều
Em đồng ý với bác vì van điều hòa lực phanh là điều hòa lực phanh giữa hai cầu lên hoạt động khá thường xuyên còn ABS thực chất là hê thống chống bó kẹt bánh xe và nó thường hoạt động khi phanh đột ngột, phanh gấp, lực phanh lơn thoy bác ak )Vẫn sử dụng các van điều hòa lực phanh trên xe có ABS bác ạ. 2 vấn đề này tương đối độc lập với nhau
Ví dụ như trên xe nào vậy cụ?Vẫn sử dụng các van điều hòa lực phanh trên xe có ABS bác ạ. 2 vấn đề này tương đối độc lập với nhau
các bác cho e hỏi vấn đề này xíu,khi xe sư dụng hệ thống phanh ABS thì hệ thống phanh còn sử dụng van P-V để điều hòa lực phanh giữa bánh trước và bánh sau không ạ,cảm ơn các bac nhiều
Van điều hòa lực phanh không hẳn là phân phối theo tải trọng đâu bác ạ. Tôi thấy có loại theo lực đạp ( áp suất dầu phanh) và theo gia tốc dọc (ít gặp hơn)van điều hòa lực phanh là dưa vào tải trọng đặt trên mỗi cầu mà phân bố lực phanh sao cho phanh đạt hiệu quả cao nhất. Còn ABS thực chất chỉ chống cho bánh xe không bị bó cứng khi phanh, và nó chí hoạt động khi bàn đạp phanh thực hiện trên 80% hành trình thì phải.
Ví dụ như Ford Explorer 1997, Toyota Land cruiser 1998...nhiều lắm bác ạVí dụ như trên xe nào vậy cụ?
Cụ có thể giúp em sơ đồ chân ECU của HONDA G25A không? Em đang cần mà tìm trên google mãi chưa có.Tùy theo, có loại vẫn bố trí van P, có loại không. Ví dụ loại dưới đây vẫn có van P:
http://img.oto-hui.com/images/2015/04/10/a11.jpg
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.