Đang tải...

Cơ bản Hệ thống bôi trơn trong động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phuviet91, 9/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,035 lít xăng
      1. Đây là tài liệu của cụ bao45th1MWSnap088.jpg MWSnap089.jpg đăng lên diễn đàn, vì lý do kỹ thuật diễn đàn mới không thể cập nhật đủ link của diễn đàn cũ nên em xin đăng lại bài của cụ. Mong cụ và mọi người cùng thông cảm !
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi phutran120.
  2. nhatanh.ha93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    cụ cho hỏi tài liệu này có cả hình vẽ các te ướt vs các te khô k?
     
  3. nhatanh.ha93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    cụ ơi tài liệu của bác e down về r những lúc mở ra bị lỗi font chữ mà e thì ngu si chả biết chỉnh tnao. cụ giúp e vs.
     
  4. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    cụ lên google cập nhật font cho máy tính của cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatanh.ha93.
  5. Tien_NCOT5B
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    dẹp quá
     

Chia sẻ trang này