Đang tải...

Thảo luận Hệ thống bôm dầu nâng cabin xe Dongfeng Việt Trung 14.5 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi vonhulai, 9/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,197 lít xăng
    Ai có sơ đồ hệ thống nâng cabin xe tải Dongfeng hay các dòng xe khác cho em xin với.
    Tình hình là em gặp con 14.5 tấn (3 chân) khi hạ cabin xuống thì dầu trong bình chứa chảy từ từ hết ra ngoài. Mà khí đẩy cần gạt đi xuống để hạ cabin thì nó chảy dầu ra khỏi bình còn lúc đẩy cần gạt lên trên để nâng cabin lên thì dầu sẽ không chảy nữa. Như vậy là khi hạ cabin là mình phải đẩy cần gạt lên lại để khóa dầu hả các bạn, hay là hệ thống nâng cabin của em hư hỏng nên mới cần phải nâng cần gạt lên
     
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ chụp pô đưa lên bên xmct. bên đó chuyên thủy lực họ chém chúng liền
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  3. tung_mx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Cái này thì không cầ phải sơ đồ j cả bạn ơi. Nó đơn giản lắm-
    - Cần gạt lên gạt xuống chỉ là cái mở đường dầu thủy lực thôi, có hướng dẫn trên bình dầu đó (Mũi tên chỉ nâng lên hay hạ xuống) thì bạn cứ gạt như vậy
    - Trường hợp dầu chảy ra ngoài ở bình dầu thì có 2 vấn đề, hoặc là thừa dầu (Bạn cứ mở nắp đổ dầu ra và kích lên hạ xuống thì biết liền. Còn trong trường hợp khác là rách phớt chắn dầu ( nếu rách phớt bạn nâng lên hạ xuống sẽ rất khó) cái này có thể sửa đc
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  4. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,197 lít xăng
    Uhm, cảm ơn bạn nhé! Mình hạ cabin xuống mà không kéo cần lên ở vị trí nâng lên thì nó chảy dầu đến hết thôi ( không nâng cabin lên lại được). Nếu kéo cần lên lại thì nó sẽ không bao giờ chảy nữa
     
  5. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    con này khi hạ cabin xuống hết cái kích này nó như 1 cái giảm sóc thủy lực . khi chạy nó có tác dụng giảm độ hất cabin . bệnh của cụ nó bị mòn sin ở van chống tụt nên sinh ra hiện tượng trên. cụ tháo con ốc 17 ở dưới đáy ti lôi cái van đồng ra thay cọng sin ở đấy nhé
    [MERGETIME="1414153022"][/MERGETIME]
    con này khi hạ cabin xuống hết cái kích này nó như 1 cái giảm sóc thủy lực . khi chạy nó có tác dụng giảm độ hất cabin . bệnh của cụ nó bị mòn sin ở van chống tụt nên sinh ra hiện tượng trên. cụ tháo con ốc 17 ở dưới đáy ti lôi cái van đồng ra thay cọng sin ở đấy nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotovonhulai.

Chia sẻ trang này