Hệ Thống Bơm Xăng

khoadongluc
Bình luận: 19Lượt xem: 5,115

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Hệ thống bơm xăng về chức năng cũng giống như trái tim của con người. Nếu hệ thống bơm xăng bị nghẹt hay yếu thì kết quả là xe của bạn cũng khó chịu chạy khục khục làm cho chúng ta thấy rất phiền hà.

Có hai loại bơm xăng:
thứ nhất là bơm không sử dụng điện mà nhờ cốt cam (đầu heat). Loại này sự hư hỏng thường ở miếng da bơm dễ bị rách và các bạn sẽ ngửi thấy mùi khác thường, loại này rất xưa như ở Toyota đời 79, 80 hay 81.
Thứ hai là loại bơm xăng điện. Loại này bơm nhờ điện, có trên những xe đời mới, khi hư hỏng thì rất tốn kém. Khi các bạn khởi động xe khó hay cần phải đạp ga vài cái trước khi khởi động cho xe chạy đó chính là triệu chứng của bơm xăng đã có vấn đề.
Có nhiều khi các bạn chạy trên đường vắng người , mở máy lạnh và khi đạp ga thấy xe không tăng tốc độ mà cứ è è đó là triệu chứng một phần do bơm xăng.
Đôi khi khi xe của bạn đang chạy và khi ngừng rồi đề máy chạy tiếp nhưng xe không nổ hoặc nếu có nổ cũng rất khó đó cũng ở bơm xăng.
Xe hao xăng cũng một phần bơm xăng yếu.
Có loại xe (Honda) đã tắt máy và khi đề lại xe khó chạy hay không chạy các bạn nên xem lại Main Relay trước vì phần nhiều xe của hãng Honda hay xảy ra tình trạng này.
Một điều rất quan trọng nên chú ý: nếu xe của các bạn là loại bơm xăng điện thì không nên để hết xăng mà luôn luôn lúc nào trong bình xăng cũng còn ¼ của bình xăng. Chớ để nổi đèn đỏ hay kim xăng ở chữ E mà đổ xăng thì bơm xăng dễ bị hư và cháy. Bơm điện lúc nào cũng phải có xăng mới bơm được.
 

Vinh96

Tài xế O-H
Dạ cho e hỏi cái phần phân loại bơm xăng cái !
Theo vị trí lắp đặt: +Trong thùng xăng
+ Ngoài thùng xăng
Theo kiểu dẫn động:+Bơm cơ khí
+Bơm điện
Theo cấu tạo:bơm ly tâm ,roto (cái này e không biết)
Dạ cho e cái này có phải là phân loại chung về bơm xăng không ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ cho e hỏi cái phần phân loại bơm xăng cái !
Theo vị trí lắp đặt: +Trong thùng xăng
+ Ngoài thùng xăng
Theo kiểu dẫn động:+Bơm cơ khí
+Bơm điện
Theo cấu tạo:bơm ly tâm ,roto (cái này e không biết)
Dạ cho e cái này có phải là phân loại chung về bơm xăng không ạ
Bác nhặt mấy cái này ở đâu vậy?
 

datgg123

Tài xế O-H
Dạ cho e hỏi cái phần phân loại bơm xăng cái !
Theo vị trí lắp đặt: +Trong thùng xăng
+ Ngoài thùng xăng
Theo kiểu dẫn động:+Bơm cơ khí
+Bơm điện
Theo cấu tạo:bơm ly tâm ,roto (cái này e không biết)
Dạ cho e cái này có phải là phân loại chung về bơm xăng không ạ
bác ơi cho mình xin ít tài liệu về phân loại được không bác
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Bơm xăng hôm rồi em gặp con kiamorning đời 2013 1.2 đi được 1 lúc là kô ổn định, đạp ga không lên luôn. rồi lại lên cứ như kiểu trượt khớp ấy khi đi qua ngã 3, 4 rất nguy hiểm vì tự nhiên chết máy. trên bảng taplo không báo gì cả. đến khi nổ máy để garanty , tắt điều hòa tự nhiên thấy ghế sau kếu u u như kiểu điện thoại dung đoán là chết bơm xăng thay 1 cái hết ngay. nói chung bình thường thì sẽ kiểm tra áp xăng nhưng tại ông chủ xe bảo thay lọc xăng rồi. nên cũng chủ quan mà hôm trước lại vừa có ông thấy thay ecu nên nghĩ chết ecu hịc không bệnh nào giống bệnh nào
 

Distance404

Tài xế O-H
Về phân loại bơm xăng á bác biết chỉ em với
Phân loại cỡ này được không bác?
main-qimg-d636380b19441600b411d5397c69fe33.png

Coi chừng cũng đủ bộ ùi đấy :v thầy bác mà còn không chịu nữa thì em xin một lạy :3
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên