Đang tải...

Thảo luận Hệ thống cân bằng trên động cơ 2az-fi?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi samson_auto, 5/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    Các bác cho e hỏi trên động cơ 2AZ-FI có 2 trục cân bằng nằm ở dưới gần các te có nhiệm vụ dập tắt dao động của bộ phận nào của động cơ?
     
  2. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :D Nó nằm dưới vị trí của bộ phận nào thì nó dập tắt dao động của bộ phận đó bác à!
     
  3. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    Nó nằm phía dưới trục khuỷu và được dẫn động băng bánh răng lắp trên trục khuỷu, nhưng e nghĩ không phải dùng để dập tắt dao động do trục khuỷu tạo ra vì trục khuỷu khi chế tạo người ta cũng cân bằng bằng rồi.
     
  4. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    #4 ALIBABON, 5/11/12
    Last edited by a moderator: 5/11/12
    Vậy bác đã tháo cái bộ cân bằng đó ra bỏ xuống đất chưa!?:D. Cân bằng rồi cân bằng rồi! Nhưng đã tối ưu chưa?! Bộ này nó quay x2 tốc độ trục khủy! ( chắc là nó dùng để trống dao động của cốt cam hả!? hay hộp số nhỉ!? ):5:

    Bác xem qua cái link này hộ em nhé! Kính thưa Toyota
     
  5. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    bản thân trực cơ thì cũng đã tính toán để cân bằng động rùi.nhưng trực cwo đâu có quay 1 mình được mà nó bị nhóm piston thanh truyền líu kéo nên em nó bị thế,nên cần có 1 chú lạ mặt nhảy vào để cứu em nó đóa là trục cân bằng nè.
     
  6. lkc2211
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Bác có tài liệu về động cơ 2AZ-FE k ạ.cho e xin với. cso thì cho e xin vào mail kimcuong8901@gmail.com nhé. e xin cảm ơn và hậu tạ
     

Chia sẻ trang này