Đang tải...

Cơ bản hệ thống cung cấp điện trên ô tô hiện đại (phần 2)

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi khoadongluc, 1/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,480 lít xăng
    #1 khoadongluc, 1/9/09
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/14
    upload_2014-6-26_9-9-12.png
     

    Các file đính kèm:

  2. baotoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    anh oi! nguyên lý hoạt động chung của bộ tiết chế là gi?
     
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,480 lít xăng

    XEM THÊM FLASH NÀY
     
  4. baotoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    anh ơi! ý em muốn hỏi là nguyên lý hoạt động chung của của tiết chế máy phát điện trong động cơ ô tô? (bộ tiết chế điều chỉnh điện áp do máy phát sinh ra).Có sơ đồ càng tôt.Cảm ơn anh nhiều!:22:
     
  5. vanhajbg63
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/5/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    sao ko thấy gì vậy b?
     

Chia sẻ trang này