Đang tải...

KIA HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU COMMON RAIL XE KIA BONGGO III

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lexuan, 16/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lexuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,617 lít xăng
    Thưa anh em trong diễn đàn .Có một vấn đề rất nhiều anh em sửa xe BONGGO hay gặp đó là khi anh em làm lại mặt máy hay thay gioăng mặt máy ,anh em mình có thể tháo kim hay không tháo kim phun nhưng khi lắp lại cho nổ ,có những trường hợp đề mãi mà không nổ.có những xe rất muốn nổ nhưng cũng không nổ được.Anh em trên diễn đàn nêu những nguyên nhân thường gặp để tôi với anh em khạc học hỏi .Chờ hồi âm của anh em
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, DENSOlovemachine .
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    Dòng common rail thì khi tháo giắc vòi phun phải cài lại mã cho vòi phun thì phải, các jack cắm yêu cầu phải tiếp xúc tốt không thì cũng báo lỗi. em chém vậy có gì các bác góp gạch thêm :D
     
  3. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    xả air kim phun cụ nhé. quên mất công đoạn này thì không những khó nổ mà thậm chí ăn quả treo kim nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvAuto_Minhhai.
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    xả e và cho thêm ít RP7 cho nhanh nhé
     
  5. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    em cũng đã từng bị khi tháo nắp dàn cò rồi thay doăng nắp lại thì đề không thể nổ nổi.lúc đó em chưa có gscan để kiểm tra lỗi lên phải làm mò.em mất hơn 1 ngày để tìm ra bệnh các cụ ạ.10 con tháo nắp ra thì 9 con lắp lại không nổ được vì bệnh rất đơn giản là(kẹt kim phun).em chỉ tháo ra dùng rp7 vệ sinh rui lắp lại là ok luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnchingnguyen.
  6. lexuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,617 lít xăng
    Cảm ơn anh em chia sẻ .Bác hakhanh cho em hoi la tháo hết kim ra vệ sinh lại ạ,hay chỉ tháo kim ra khỏi mặt máy vệ sinh đầu kim phun a.Bác nói dõ cho khai thông cái đầu của em ạ.cảm ơn bác nhiều
     
  7. lexuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,617 lít xăng
    Cảm ơn anh em đã chia sẻ kinh nghiệm.BÁC hakhanh cho em hỏi mình tháo rời kim phun để vệ sinh hay ta chỉ tháo kim phun ra khỏi mặt máy vệ sinh đầu kim phun .nếu tháo rời kim phun thì lại phải cân lại ạ.thế phiền lắm nhỉ .
     
  8. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    rã kim ra vệ sinh hay không còn tùy thuộc vào tình trạng dàn kim của cụ nó ra sao. nếu kim còn tốt, không tắc kẹt gì thì cứ kệ nó thôi. vấn đề chính ở đây là cái bệnh lắp vào đề không nổ, cụ phải xả air kỹ, đặc biệt với kim đã cũ thì khi xả air nhớ rút giắc điện tổng ra tránh treo kim. em nhớ không nhầm đã có bài viết về chủ đề bongo như thế này rồi, cụ chịu khó tìm và đọc nhé. còn tình trạng của con xe này, anh em tư vấn cho cụ cũng đã đủ rồi, cụ cứ thế mà làm thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Auto_Minhhai.
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Vì sao xả air loại này phải rút giắc điện bác?? Mà sao nếu k rút giắc sẽ bị kẹt
     

Chia sẻ trang này