Đang tải...

Thảo luận Hệ thống đánh lửa một chiều và xoay chiều

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi bmt-hui, 22/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
  2. longvongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    - Hệ thống đánh lửa một chiều ký hiệu là DC-CDI (Dùng nguồn điện một chiều), có nghĩa là nguồn điện cung cấp cho hệ thống đánh lửa là nguồn điện một chiều từ ắc quy hoặc từ bộ phát điện nhưng đã qua bộ nắn dòng để chuyển thành dòng điện 1 chiều.


    - Hệ thống đánh lửa xoay chiều ký hiệu là AC-CDI (Dùng nguồn điện xoay chiều). Nguồn điện cung cấp cho hệ thống đánh lửa được cung cấp từ cuộn nguồn của bộ phát điện không qua nắn dòng, nên vẫn là dòng điện xoay chiều.
     
  3. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    nói ngắn gọn là dùng nguồn điện một chìu đó bác
     
  4. trantien88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/09
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Nguon dien mot chieuthi danh the nao dc nhỉbac nao co the noi ro nghuyen li hoat dong cua he thong danh lua su dung dien mot chieu cho em biet duoc k?cam on cac bac
     
  5. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    nguồn điện 1 chiều sử dụng điện bình làm nguồn chính để đánh lửa, nó sử dụng 1 cuộn biến áp bên trong, để tăng nguồn điện mạch sử dụng dao động blocking và 1 bjt hoặc scr cho phù hợp với từng loại xe, nguyên lý của nó tuơng tự như mạch vợt muỗi nhưng có nhiều sửa đổi, có 1 mạch tuơng tự như vậy, hình em nó đây
     
  6. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    #6 Nguyennammotorpt, 8/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/14
    Một thằng có cuộn nổ. Một thằng không có
    [MERGETIME="1418048498"][/MERGETIME]
    .
    [MERGETIME="1418048505"][/MERGETIME]
    .
     
  7. namlun029
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    trước tiên bác phải biết thế nào là điện một chiều, thế nào là điện xoay chiều. biết là ắt bác sẽ tự hiểu ngay.
     
  8. havuhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    nói tóm lại DC là điện một chiều
    Ac là điện xoay chiều.

    Dc là điện ACqui hoạc đã dc chỉnh lưu từ điện AC
     

Chia sẻ trang này