Đang tải...

Hệ thống đánh lửa sớm li tâm của delco dùng vít lửa

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi duymom, 11/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duymom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Mấy bác cho em hỏi, số cam của vít lửa trùng với số xilanh phải không?,và khi đánh lửa sớm, quả văng văng ra làm cho con đội xoay theo chiều đội tiếp điểm sớm=>đánh lửa sớm. Vậy giả sử lúc con đội đội sớm mà mỏ quẹt chưa quẹt tới tiếp điểm ở nắm delco thì sao có lửa tới bugi được???

    TMPDOODLE1447254097944.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi Nghia281095.
  2. Tranminhket
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Số cam trùng với xi lanh đúng rồi bạn, khi tốc độ cao cần thời gian cháy của nhiên liệu nên phải đánh lửa sớm, vì thế tốc độ cao làm quả văng li tâm văng ra kéo trục cam dịch chuyển 1 góc khoảng 5 - 10 độ đó chính là góc cam làm mở tiếp điểm sớm đó bạn.
     
  3. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,875
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,043 lít xăng
    - Số vấu cam bằng với số xylanh
    - Không hiểu ý bác nói mỏ quẹt, con đội là cái gì nên khó nói cho đúng. Bác nên dùng ngôn ngữ chính tắc nhé
     
  4. duymom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Nó làm xoay cả cái mỏ quẹt nối với truc delco hay nó chỉ làm xoay vau cam thôi nhỉ????
     

Chia sẻ trang này