Đang tải...

Mitsubishi Hệ thống đèn xiinhan,báo nguy trên xe Jolie đời sâu mắc bệnh là!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phikien305electric, 20/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng

    chào các cụ,hôm trước có con JOLIE chạy chế bị bênh lạ như sau,
    bật công tác đèn gầm thì 2 bóng xi nhan trên táp lô luôn sáng,4 bóng ngoài xe thì không,tiếp tục bật xinhan hoặc báo nguy thì tất cả các bóng đều chớp tắt bình thường
    tắt đèn gầm thì 2 mạch kia hoạt động bình thường
    có 1 điều là ở xe này đó là nấc đèn kích thước trên công tắc pha cos không có tác dụng,mà bật đèn gầm thì có luôn đèn kích thước,mạch điện,giắc giếc nguyên bản,chưa thấy cắt đấu tùm lum gì cả
    em đã tháo cả taplo ra xem thì mạch in ok,
    xin tư vấn từ các cụ
     
  2. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Trước hết ,bác kiểm tra xem công tắc đèn kích thước xem nó có hỏng không."Không có tác dụng" thì là có vấn đề rồi còn gì.Liệu có chắc là bác đã kiểm tra hết chưa mà khẳng định "chưa bị cắt nối tùm lum".
    Khi bật đèn gầm ,2 đèn xi-nhan trên tap-lo sáng mà hay sáng rõ?"Khi bật xi nhan - báo nguy ..." rồi tắt đi ,thì bóng tap-lo vẫn sáng hay tắt luôn?
    Em nghĩ là đang thiếu mass trên đồng hồ.Như bác tả thì khi bật công tắc đèn gầm thì đèn kích thước ,đèn gầm trên tap-lo và đèn xi-nhan cùng sáng đúng ko?
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    loại này mạch điện chưa có điều khiển qua hộp thì dễ rồi còn gì.công tắc báo nguy con này cũng chỉ là loại đóng tiếp điểm chọn + của 2 cầu chì turn và hadz cấp đến chân + của giole xin nhan ,và nối chân L của giơ le ra các bóng đèn thôi.xe này của bác nên kiểm tra mạch giơ le đèn hành trình trước,và các điểm nối mát nữa
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    em ngĩ là nó đang thiếu mát chỗ nào đó thôi bác ajk .cái bệnh thiếu mát này lắm lúc cũng làm anh em đau đầu đó
     
  5. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    giữa công tắc sương mù và đèn téc có con điôt,bác xem thử ngược điôt,hoặc điôt hỏng nhé.
     
  6. nhokclassic3331
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    theo em ngĩ thì thiếu mát đó bác kiểm tra kĩ lại xem
     

Chia sẻ trang này