Đang tải...

Hệ thống điện bấm kính ở oto

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi Nghia6789125, 25/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Chào các cụ ở diễn đàn!!! Các cụ cho e hỏi về nguyên lí cấu tạo và hệ thống điện của hệ thống bấm kính trên oto. Các chế dây nữa ạ. E hơi ngu nên nhờ các cụ khai sáng cho e với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dungvh.
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Nguồn + công tắc đảo chiều + mô tơ + compa + kính : thế là ta đã có cấu tạo và nguyên lý làm việc
     
  3. skyret
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    THOSUAXEOTOHUI cu nói thế saochur thớt biết dc
     
  4. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Bác nói cụ thể được không ạ? Chứ đấy mới có cấu tạo
     
  5. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Có bác nào gửi mail cho e để e ngâm cứu đc không ạ?
     
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    ta có nguồn âm và dương mô tơ 1 chiều quay ngược xuôi theo nguồn cấp , công tắc đảo chiều nó tương đương với 2 công tắc bác ạ ,
     
  7. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,436 lít xăng
    loại dễ xem đi

    1.PNG
     
  8. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Vâng. Đấu theo relay 5 chân đúng không bác? Nếu thế thì e hiểu rồi. Tks bác
     
  9. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Vâng. Đấu theo relay 5 chân đúng không ạ? Nếu thế thì e hiểu rồi. Tks bác ạ
     
  10. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Tks bác nhé
     
  11. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,436 lít xăng
    Role gi.nó ki hieu cong tắc đó..cái vẽ rõ nhất là công tắc phụ.nối chung lên là công tắc tổng
     
  12. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Đâu. Đấu theo kiểu công tắc rồi qua 2 relay 5 chân mà bác
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    có công tắc đảo chiều ( 5 dây ) thì có role hay ko cũng đc ,role chỉ là để bảo vệ tiếp điểm của công tắc . còn công tắc 3 dây thì bắt buộc phải dùng 2 role 5 chân thì mới đấu đc
     
  14. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Vâng. Tks bác nhé ạ. E hiểu rồi ạ
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nguyên lý cũng dễ thôi:
    - Sử dụng động cơ điện là nguồn lực hoạt động. Để dễ cho việc điều khiển thì nên dùng động cơ điện 1 chiều
    - Để đảo chiều quay của động cơ điện, chỉ cần đảo chiều dòng điện chạy qua động cơ. Cách thức cổ điển nhất là dùng công tắc chuyển mạch
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tốt nhất và dễ nhất là bác chủ nên kiếm sách mà đọc. Ngày xưa, chẳng có sách mà đọc, phải dựng lấy. Lúc đầu là công tắc 6 chân cho nó dễ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdunghihihaha.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bổ sung: đảo chiều dòng điện là đảo chiều quay
     
  18. Nghia6789125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Cảm ơn bác nhé ạ. E sẽ tìm hiểu thêm ạ
     
  19. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Xe e đang hư công tắc kính mấy bấc nói rõ hơn hộ
     
  20. sinhvienotohokim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    93 lít xăng
    các cụ có thể chỉ em chế khoá cửa từ xa kính tự động lên được không ạ?
     

Chia sẻ trang này