Đang tải...

Thảo luận Hệ Thống Điện Mất Từ Từ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi magic_vdk, 23/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    kính thưa các cụ,đêm qua đang ngồi onl OH thì có bác tài gọi e đi làm điện,theo như lời bác tài nói thì mất toàn bộ hệ thống điện mà điều kì lạ là xe chạy khoảng 20 cây tự nhiên đồng hồ nạp tụt kim từ từ đồng thời đèn mờ dần và mất hẳn,dừng xe chạy garangti 1 lúc thì đèn từ từ sáng lại,e kiểm tra diamo thì bình thường,dây nạp đưa thẳng vào bình accu,ko bị move hay đứt,đúng là đau đầu lắm các cụ ạ.cụ nào có cao kiến gì cho e tham khảo với dc ko ạ,mong tin các cụ nhiều chứ ko e vỡ đầu ra mất.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Xe bác xe gì vậy? bác nên nói rõ thông tin xe để anh em chém cho dễ. còn bác nói "đồng hồ nạp tụt kim từ từ"là thế nào ạ? xe cụ là máy xăng hay máy dầu? điện áp máy phát phát ra bao nhiêu ạ? khi mất điện là mất hệ thống nào? nếu mất toàn bộ sao lại nổ máy được vậy?
     
  3. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    à,em quên,em xin bổ sung ngay ạ,em nó là huyndai 8t 24v,khi xe đang chạy đèn pha từ từ yếu dần rồi tắt,đèn taplo và ampe kế cũng thế,từ từ tụt dần,dừng xe chạy galanti 1 lúc thì lại từ từ sáng lại,thế mới đau đầu chứ,e kiểm tra diamo lúc đèn sáng thì vẫn nạp bình thường.chờ mãi mà nó ko tối,thế nên cho họ đi,khoảng nửa tiếng thì nghe điện bệnh cũ lại tái phát,đến nản
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Sao lúc đó bác không kiểm tra accu xemsao? tắt máy kiểm tra accu nếu yếu thì chắc chắn máy phát chập chờn rồi. theo mô tả của bác và chủ xe thì chắc chắn máy phát rồi. bác tháo ra xem chổi than, cổ góp xem sao?
     
  5. nguyenxuanthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    850 lít xăng
    bác nên coi lại điamo có thể là sạc thiếu điện đó bác thử lấy cái khác bỏ vào thử xem, nhưng trước hết bác nên kiểm tra lai accu có dử điện đk không, trước e củng bị một con rồi :):):)
     
  6. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,607 lít xăng
    con tiết chế nạp có vấn đề rùi vòng tua cao nó bị ngắt điện kicks từ thay cái đấy là ok
     
  7. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    bình accu cứ gọi là mênh mông mới chết chứ,dinamo cũng phát đèn thử 35w sáng chói
     
  8. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    hệ thống điện của thằng này e ko nhầm thì lấy từ bình lên,mà bình thì căng điện,chứ vấn đề này e cũng nghĩ tới rồi mà ko phải
     
  9. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    theo bac noi the thi bi day curoa máy phát ruui
     
  10. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    theo mik bít,,,,,nguyen nhân từ máy phát,,,chập diot chỉnh luu,,hoac cuộn stato,,,gây chập mạch và sụp áp toàn bộ hệ thống dien
     

Chia sẻ trang này