Đang tải...

Thảo luận Hệ thống Điều hòa có nước ở trong

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi antrungan, 12/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Hum nay được ngày vác ít ống đi ép và đi kiếm cái lốc bãi , cũng rảnh lên ngồi ngắm mấy anh chỗ bán phụ tùng xử lý các công đoạn , sau 1 hồi ngắm ngía thì mình thấy chột dạ : các bác ấy hàn co cao áp xong dúng nước luôn nhấc ra ngắm ngía cái rùi cho ống vào ép luôn - nước đầy trong ống , lốc thì bác ấy nắp bích thử bơm hơi ném xuống nước kiểm tra ok vớt lên tháo bích nước vẫn chảy ròng ròng chảy cả vào trong lốc , qua 2 trường hợp trên e có vài nhắn nhủ với các bác đi ép ống và mua lốc bãi là lên chú ý thật kĩ kẻo về nắp lên trong hệ thống lại không mát tháo ra có nước mà không hiểu là tại sao có . ép ông về lên vs thật kĩ ( chắc cái này ai cũng biết nhưng có lần em đã quên , nắp vào bơm ga mới nhớ ) , khi thử lốc thì lên ngồi cạnh và nhắc mấy ông thử để các ông ấy chú ý cho 1 tý để a e về làm đỡ khổ
     
    Đã được đổ xăng bởi HOANGTHANH, mobilest, khoadongluc1 tài xế khác.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thể nên lốc bãi mua về thử hơi thì khỏe nhưng đến khi chả hiểu sao nó chết. Vậy nên dù lốc bãi hay lốc mới, tốt nhất nên tráng và thay dầu thật kỹ không nên tiếc dầu. Còn ống thì mỗi lần ép là phải xì khô lại rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola, khoadonglucantrungan .
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    đúng là đến hum nay mới ngẫm ra là nhiều em lốc về hơi khỏe và ngon lắm nhưng lại nhanh tèo đến thế , ống xì khi là chưa đủ bác ạ, ngon nhất phải là xúc ống , hum trước có ống nó cắt còn đầy mạt nhôm, xem xì mãi mà ko hết , phải đổ nước xúc mới đi hết được
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthanhthe_2015.
  4. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Sao bác ko mua lấy bộ đầu thử và máy ép ống luôn cũng rẻ mà, 1 bộ để hàn ống cũng ko phải nhiều xìên nên mua để mình chủ động hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungankhoadongluc.
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    AH ống thì em tự làm lấy ép lấy nên đa phần chỉ xì khô cho có bụi bẩn gì trong ống nó ra hết thôi. Tùy từng trường hợp thì mình xử lý. Có cái điều là lốc bãi xưa nay vẫn là 50/50 nên tìm chỗ nào uy tín cẩn thận thì lấy. Chứ về nó hỏng giải trình khó
     
  6. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    em cũng mua rùi nhưng khổ nỗi e làm cơ quan, các ổng ấy thích vi vu hơn là ngồi ở nhà ^^
    [MERGETIME="1431473743"][/MERGETIME]
    chỗ quen thì lốc bãi cũng vẫn bảo hành mà bác
     
  7. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Có tiền mua là 1 chuyện nhưng còn có biết hàn ống ko lại là chuyện khác. Hàn nhôm đâu phải dễ đâu =.=
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Nói chung cái gì cũng cần có kinh ngiệm. Theo bác hàn nhôm với đồng e nào ngọt hơn
     
  9. HOANGTHANH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    13 lít xăng
    do hệ thống bị lọt kk thôi mà.
     
  10. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Hàn đồng dễ hơn hàn nhôm. Hàn nhôm phải điều chỉnh nhiệt độ chuẩn ko dễ bị sụp hoặc thủng...Nói chung là bác nào hàn nhôm hình vảy cá đc thì em nể ^_^
     
  11. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Chi nể thôi a. ko có cafe cà pháo gi hả bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  12. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Ơ bác vui tính vãi...nếu hàn đc vảy cá thì em khen chứ em có học nghề hay đc lợi lộc gì đâu =)) Chứ em cũng đc giữ cho thợ cả hàn 2 năm rồi nhưng chưa muốn học :D
     
  13. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Quê mình có câu "qúy nhau thi mời nhau chén rượu" vậy mà đây là nể ko lẽ ko mời dc ly cafe gọi là bày tỏ tấm lòng sao bác, hêhê
     
    Đã được đổ xăng bởi Chi_Duong.
  14. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Sang tháng 7 này em xin mời hết các bác mỗi người 1 ly nhận sư phụ nhé
     
  15. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    sao ko phải tháng 6 hay tháng 8 mà lại là tháng 7 a. bác mời tháng 7 e ko đi đâu :D
     
  16. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bác không đi dự sinh nhật diễn đàn sao bác
     
  17. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    E đọc thấy BQT nói là rời xinh nhật diễn đàn rồi khi nào tổ chức sẽ thông báo sau mà bác. Nói chung là e cũng thèm lắm nhưng chưa bt làm sao để đi dc.
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    rời đến trung tuần tháng 7 thôi, sau khi sắp xếp lại bộ mấy tổ chức , đổi mới qui cách với abc là mọi thứ lại đâu vào đó mà bác
     
  19. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    nguy hiểm quá,các bác phải cẩn thận vs kỹ...kẻo rùi lại mệt thân...
     
  20. nguoidangthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,100 lít xăng
    Bác cho e hỏi về quy trình ép ống tuyô như thế nào nhé, e đang theo phụ o gara được 3 tháng rồi mà chưa va chạm tới vấn đề này. Còn trường hợp chế thêm dàn nóng, dàn lạnh thì các đầu khớp nối sẽ được bắt( khớp chia đường ống) như thế nào?, phải dùng những loại khớp nối gì?. Em tìm hiểu trong diễn dàn rất kĩ mà không thấy tài liệu hay thảo luận về vấn đề này. Mong bác giải đáp giúp.
     

Chia sẻ trang này