hệ thống điều hòa nén nhiều lần

adenzbacninh2011
Bình luận: 31Lượt xem: 2,518

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Xin lỗi trước nếu nói mà cụ tự ái. Nhưng cụ mới làm vài tháng thôi mà cụ chỉ nghĩ mà thành tài thì khó lắm cụ ạ. Nén bên cao áp thì nén mãi nó mới vào là phải thôi, cụ nén thế nó lên 17kg rồi lại tụt xuống từ từ. Cụ nén bên hạ áp thì nó sẽ đi từ lốc sang bên cao áp ( vì lá van bên hút khi đó sẽ mở) còn nén bên cao áp thì nó chỉ còn mỗi đường qua van tiết lưu nên kim báo đồng hồ báo là 17kg nhưng sau 1 hồi nó rò rỉ qua van tiết lưu sang bên hạ áp là nó xuống áp thôi, khi bên hạ áp đã "no" khí thì bên cao áp bơm tiếp sẽ đầy. Nôm na là thế, cụ cứ làm thêm thời gian nữa sẽ hiểu ra thôi. Đó là những bài học mới vào nghề cần trải qua. Chúc cụ thành công!
 

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
Xin lỗi trước nếu nói mà cụ tự ái. Nhưng cụ mới làm vài tháng thôi mà cụ chỉ nghĩ mà thành tài thì khó lắm cụ ạ. Nén bên cao áp thì nén mãi nó mới vào là phải thôi, cụ nén thế nó lên 17kg rồi lại tụt xuống từ từ. Cụ nén bên hạ áp thì nó sẽ đi từ lốc sang bên cao áp ( vì lá van bên hút khi đó sẽ mở) còn nén bên cao áp thì nó chỉ còn mỗi đường qua van tiết lưu nên kim báo đồng hồ báo là 17kg nhưng sau 1 hồi nó rò rỉ qua van tiết lưu sang bên hạ áp là nó xuống áp thôi, khi bên hạ áp đã "no" khí thì bên cao áp bơm tiếp sẽ đầy. Nôm na là thế, cụ cứ làm thêm thời gian nữa sẽ hiểu ra thôi. Đó là những bài học mới vào nghề cần trải qua. Chúc cụ thành công!
dạ em cám ơn bác nhiều ,,để khi nào có con nó bị như thế để em thử ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em nén đầu cao áp bác ạ
[MERGETIME="1432122147"][/MERGETIME]

dạ em cũng đang thắc mặc vấn đề này ạ,phải nén nhiều lần mới đạt được ap suất 17kg và em đảm bảo hệ thống không bị hở ạ vì em ngâm cả hệ thống vào nước ạ
Bác nén đầu cao áp là thất cách rồi, lần sau, nếu thử kín thì bác nén từ phía thấp áp nhé
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
Xin lỗi trước nếu nói mà cụ tự ái. Nhưng cụ mới làm vài tháng thôi mà cụ chỉ nghĩ mà thành tài thì khó lắm cụ ạ. Nén bên cao áp thì nén mãi nó mới vào là phải thôi, cụ nén thế nó lên 17kg rồi lại tụt xuống từ từ. Cụ nén bên hạ áp thì nó sẽ đi từ lốc sang bên cao áp ( vì lá van bên hút khi đó sẽ mở) còn nén bên cao áp thì nó chỉ còn mỗi đường qua van tiết lưu nên kim báo đồng hồ báo là 17kg nhưng sau 1 hồi nó rò rỉ qua van tiết lưu sang bên hạ áp là nó xuống áp thôi, khi bên hạ áp đã "no" khí thì bên cao áp bơm tiếp sẽ đầy. Nôm na là thế, cụ cứ làm thêm thời gian nữa sẽ hiểu ra thôi. Đó là những bài học mới vào nghề cần trải qua. Chúc cụ thành công!
cụ đúng là kinh nghiệm xương máu.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
chào các bác ,em làm điều hòa cũng được vài tháng thỉnh thoảng lại gặp con nén để thử kín tới 4 lần mới không xuống ,hôm nay em gặp con magnus 3.5 , em nén để thử kín đến 8 lần mới kim mới im không xuống nữa .các bác giải thích hộ em với ạ ,em cám ơn
Khả năng cụ nén đường cao áp. Rồi
Nén phía. Thấp áp sẽ không có hiện tượng như vậy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
AH, đây là câu mà em cũng trả lời khá nhiều cho anh em thợ phụ hỏi em nên cũng quen rồi. Chỉ là thấy cụ chủ topic này có vẻ tự tin về bản thân quá. Điều hòa nó mà dễ như thế chắc thợ giờ như quân Nguyên rồi :D
Dễ, vẫn dễ mà bác. Nhưng mà nó dễ với tùy từng người, bác nhẩy!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên