Đang tải...

Toyota / Lexus Hệ thống điều hoà vios 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi MHieuhd, 6/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MHieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    1. Các cụ cho em hoi tín hiệu điều khiển role đầu nén ko có là vì sao?
    2. Trong khi áp suất ga đủ, mass khiển từ công tắc AC có. Ko biết còn nguyên nhân nào nữa ạ. Ngù áp suất? Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh?
    3. Con vios 2009 ,này ko biết có hộp điều khiển lạnh ko ạ?nếu có thì nó nằm vị trí nào ạ?
    4. Chân thành cảm ơn!
     
  2. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    1.có thể do cháy cầu chì hoặc die role
    2.cụ nói áp suất đủ? đủ là bao nhiêu?
     
  3. xuantruong211093
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    cụ ktra xem công tắc áp suất có đóng ko ạ.và ktra chỗ cắm rơ le xem có đủ 2 mát và 2 dương cấp đến ko ạ
     
  4. tronghai.haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    nối tắt lốc ko qua van áp chưa,nêu chạy thì la hong van áp suất,đảm bảo truoc đó có điện đến giắc căm van áp suất.nguyên lý điều hòa: từ ctac quạt gió đên ctac ac roi dên van ngat lanh roi chia djeu khien bang 2 role 4 chan den van ap suat va quat gio ben ngoai,tu van ap suat sẽ đên lốc,qua van áp suat ma loc ko chay thi kt lai ap suat gá ,ktra dien vao cuon dien cua lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    1/ Có quá nhiều nguyên nhân
    2/ Mass có từ công tắc đến đâu?
    3/ Xe nào chả có hộp điều khiển lạnh nếu có máy lạnh. Xe này thì hộp nó nằm gần hộp chia gió
    4/ Chuyện nhỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi MHieuhd.
  6. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    420 lít xăng
    bác kiểm tra tat cả cầu chì đi bác rồi xem thử công tắc áp suất có nguồn k rồi tính tiếp bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi MHieuhd.
  7. MHieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Cầu chì ok, mass từ ctấc đi vào hộp bạn à. Khả nĂng là bị ctắc áp suất rồi. Tra bạn nhìu
     
  8. xuantruong211093
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    bác kiểm tra công tắc áp suất có đóng ko ạ.nếu đóng thì chân số 1 cả 4 thông nhau ạ.bác xem gas có đủ ko ạ
     
  9. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Con máy lạnh của thằng vios này có 1 con công tắc áp suất 4 chân, và 1 con nhiệt độ 2 chân. bác có dùng máy nào đọc lỗi không? xem có nhận tín hiệu từ mấy con này không?
     

Chia sẻ trang này