Đang tải...

Công nghệ vật liệu Hệ thống điều khiển dây an toàn

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi hoiannhaem, 13/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Đai an toàn là biện pháp chính để bảo vệ hành khách. Việc đeo đai an toàn tránh cho hành khách khỏi văng ra khỏi xe khi có tai nạn, đồng thời giảm phát sinh va đập thứ cấp trong cabin.
    [​IMG]
    a. Phân loại:
    - Điều khiển dây an toàn loại điện (loại E) kết hợp với hệ thống túi khí SRS và kích hoạt bằng bộ cảm biến túi khí trung tâm.
    - Điều khiển dây an toàn loại cơ khí (loại M) có cảm biến riêng.
    b.Cấu trúc cơ bản:
    - Cơ cấu căng đai khẩn cấp
    - Cơ cấu cuốn
    - Cơ cấu khoá ELG
    Mặc dù cơ cấu điều khiển dây an toàn thay đổi tùy theo nhà sản xuất, cấu trúc cơ bản của chúng giống nhau đối với cả loại M và loại E, chỉ khác nhau ở cách kích nổ chất tạo khí. Loại M được lắp một cảm biến căng đai khẩn cấp, nó kích nổ tạo khí dựa trên lực giảm tốc và một thiết bị an toàn để khoá cảm biến
    [​IMG]

    Kết cấu hệ thống điều khiển đai an toàn
     

Chia sẻ trang này