[FONT="]Hệ thống kiểm soát khí xả có hệ thống cấp khí phụ có tác dụng đưa khí lọc hòa trộn với khí xả tại cổ xả. Khí sạch được hút vào cổ xả khi có xung áp suất âm trong hệ thống khí xả. Khí sạch được đưa vào để thúc đẩy quá trình đốt cháy khí xả chưa cháy hết để làm thay đổi một lượng đáng kể thành phần hydro cacbon và khí CO thành CO[/FONT][FONT="]2 [/FONT][FONT="]và hơi nước ít ảnh hưởng đến sức khỏe con người.[/FONT]
[FONT="]Đời xe này có van kiểm soát và kiểm tra phun khí phụ (PAIR). Van kiểm tra khí phụ PAIR có tác dụng ngăn chặn dòng khí lọc chuyển ngược lại hệ thống. Còn van kiểm soát PAIR bị tác động bởi độ chân không lớn ở cổ hút và sẽ cắt nguồn khí sạch khi giảm tốc, vì thế sẽ tránh được hiện tượng cháy nốt ở cổ xả.[/FONT]
[FONT="]Không được thực hiện bất cứ điều chỉnh nào đối với hệ thống cấp khí phụ, nhưng cần phải kiểm tra định kỳ các thành phần[/FONT][FONT="] của hệ thống.[/FONT]
[FONT="][/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Đời xe này có van kiểm soát và kiểm tra phun khí phụ (PAIR). Van kiểm tra khí phụ PAIR có tác dụng ngăn chặn dòng khí lọc chuyển ngược lại hệ thống. Còn van kiểm soát PAIR bị tác động bởi độ chân không lớn ở cổ hút và sẽ cắt nguồn khí sạch khi giảm tốc, vì thế sẽ tránh được hiện tượng cháy nốt ở cổ xả.[/FONT]
[FONT="]Không được thực hiện bất cứ điều chỉnh nào đối với hệ thống cấp khí phụ, nhưng cần phải kiểm tra định kỳ các thành phần[/FONT][FONT="] của hệ thống.[/FONT]
[FONT="][/FONT][FONT="][/FONT]