Hệ thống lái captiva cần giúp

hanhthuy1990
Bình luận: 4Lượt xem: 1,920

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi Xe captiva đời 2009 là hệ thống lái thủy lực và điện kết hợp phải không ạ? hồi chiều có xe vào chạy tay láy cứ rùng rùng mà em kiểm tra phía thước lái không sao mà phía trong thì chưa xem được. nhìn đồng hồ thấy có đèn báo trợ lực lái điện sáng (nổ máy tắt) mà ngoài lại có trợ lục bằng thủy lực nên không biết sao. cụ nào làm rồi cho em ý kiến mai em làm xem sao. em cảm ơn!
upload_2014-10-29_18-27-25.png
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
cụ xem có bị đứt dây điện xuống cái công tắc báo áp suất không.hôm trước e có con bị e tý hỏi thăm nên đèn này cũng sáng.
Dạ xe làm xong rồi bác ạ. chuyện là xưởng khác tháo taplo thay giàn lạnh khi tháo volang lắp bị nghiêng cái các đăng trục lái nên chạy nó lắc. còn cái đèn nổ máy vẫn tắt bình thường nhưng em chưa hiểu hệ thống lái này hoạt động thế nào? bác nào biết tư vấn em với ạ.
 

lehuy2010

Tài xế O-H
@hanhthuy1990 ơi, bác đã fix được case này chưa vậy. Xe mình cũng bị y chang, CAP LT 2008, nhưng lạ là tuần trước báo đèn Trợ Lực khi chạy, sau đó tắt máy, đề lại thì ok. Hôm nay thì có khi mở chìa khóa lên thì đèn sáng không tắt, đề máy thì tắt. Bác tìm đc lỗi gì thì thông tin cho biết nhé. THanks.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên