Đang tải...

Thảo luận Hệ thống làm mát

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi TanTao, 30/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TanTao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    900 lít xăng
    chào cacs bác tài. Em chưa hiểu về nguyên lý hoạt động của quạt li tâm két nước mong các bác thông cho e chổ này. em xin cả ơn
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Trong bơm có cánh quạt, bề mặt cánh song song với trục của quạt, nước lấp đầy trong khoang, ngập cánh. Khi trục quay thì cánh quay, đẩy nước quay theo. Do tác dụng của lực ly tâm, nước sẽ văng ra ngoài, theo phương tiếp tuyến của đĩa cánh quạt. Nước này theo ống dẫn chảy ra ngoài. Khi nước chảy ra (văng ra) bên trong khoang bơm sẽ bị giảm áp, do vậy, nước bên ngoài bị hút vào lấp đầy khoang bơm, cứ vậy liên tục. Tất nhiên, ống này sẽ nằm theo tiếp tuyến của đĩa cánh quạt
    Thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi HoangloiphanTanTao.

Chia sẻ trang này