Đang tải...

Suzuki Hệ thống nâng hạ kính

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi PROduy, 17/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PROduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    cả nhà cho em hỏi. em gặp con suzuki celeiro đời nào 208 gì đấy ah. vấn đề là xe nó kính 4 cửa thì chỉ cửa bên lái con hoạt động con 3 cửa kia thì tắt ngụm ah. e chơi ht cầu chì rơ le công tắc mà vẫn không được ah. mà e lại không có cái mạch của con này vậy bác nào có nguyên mạch cho em xin cái link ah. với bác nào chuẩn đoán nguyên nhân ui e mò mẫm cái ạ. mong các cụ giúp đỡ nhiệt tình ah
     
  2. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Chưa có mạch vậy bác cứ tháo cửa ra kiểm tra xem có điện xuống moto kính chưa, em nghi mất điện +
     
  3. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Chưa có mạch vậy bác cứ tháo cửa ra kiểm tra xem có điện xuống moto kính chưa, em nghi mất điện +
     
  4. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Cụ ktra cho em công tác khóa kính nhé . Do la co g tắc cắt mát của ht len xuong kinh
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    em chưa tháo loại này bao giờ,xin hỏi công tác tổng có mấy chân bác
     
  6. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    bây giờ bác kích điện trực tiếp vào mô tơ xem nó có chạy không đã
    còn phía các cánh cửa còn lại các cụm côn tắc thường có 5 dây.1 dây là lửa.2 dây xuống mô tơ còn 2 dây là từ trên công tắc tổng xuống-khi không điều khiển trên tổng thì 2 dây này phải có mát.khi điều khiển từ trên tổng xuống hay công tắc ở cánh cửa thì 2 dây xuống mô tơ phải có cả lửa cả mát,em cũng hay gặp trường hợp này là vẫn có lửa đảo chiều nhưng mất mát từ cụm công tắc tổng xuống
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này