Đang tải...

Hãng khác hệ thống nạp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 28/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    kính các cụ!
    em thấy nhiều xe sử dụng không đúng accu so với nhà sản xuất.
    VD : nhẽ ra xe chỉ dùng bình 45A đằng này lại thay cho bình 55A vào.
    - máy phát có ảnh hưởng gì không?
    -bình nạp như vậy có được no không?
    mong các cụ tư vấn giúp ạ .
     
  2. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    cũng có ảnh hưởng nhưng ko đến lỗi chết máy phát dc.nếu mình thay bình khác mà dung lượng bình ko quá lớn so với bình cũ.có chang nó chỉ nạp hơi lâu so với bình cũ {nhưng nếu bình mới dã dc nạp đủ thì ko có vấn đề gì}chỉ sợ để bình bị kiệt ,mình làm xe khách nhiều dang chạy 2 bình 150ah mình thay bằng 2 bình 200ah mình thấy khi cắm máy gscan vào kiểm tra ko thấy ảnh hưởng nhiều đến máy phát,mà đèn thì chạy đêm thấy sáng hơn,máy lạnh lại thấy lạnh sâu hơn bình 150ah.mời các cụ khác vào chém tiếp vì sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, bangdungphaocoi .
  3. hoangdquyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    cu lap tu 45 sang 55A nhu vay ko anh huong gi den tiet che may phat ca! Dong cao hon se co loi khi khoi dong
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    E nghĩ nếu thay bình mới có hơn kém dung lượng ampe không quá 50% thì vẫn ổn . Thay bình dung lượng lớn có lợi dễ thấy nhất là khi dùng các thiết bị phụ tải mà không nổ máy thì sẽ được lâu hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tôi thấy, thay bình điện lớn hơn chỉ có hại là nặng xe thôi ạ. Còn bình điện thì càng có dung lượng càng lớn càng tốt, nhà sản xuất sẽ cố lắp bình điện nhỏ nhất có thể để giảm giá thành
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungdynamic.
  6. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Theo e thì không ảnh hưởng gì đến HT nạp cả.Có chăng thì cũng chỉ nạp lâu hơn bình cũ một chút thôi.Bác ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  7. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    xin cám ơn tất cả các cụ đã tư vấn !
    chả là em đang theo thầy không chuyên về điện, cứ xe nào đến có bình dung lượng lớn hơn so với thiết kế thầy lại bảo chỉ nhanh hỏng tiết chế thôi.
    em thấy cũng có lý, vì tiết chế điều chỉnh theo dòng nạp. nhưng lại thấy có bao tài xế lắp bình không đúng dung lượng cũng chưa ảnh hưởng đến máy phát .
    nên em đang topic mong các cụ tư vấn !
    năm mới sắp đến,em chúc các cụ cùng gia đình sang năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG !
     

Chia sẻ trang này