Đang tải...

Thảo luận Hệ thống nhiên liệu CDI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nhokmiko123, 18/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    #1 nhokmiko123, 18/11/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/15
    Em chào các bác!
    Các bác cho em hỏi cái turbo charger ngĩa là gì thế ạ? Có phải nó chính là cái tua bin tăng áp dùng trong hệ thống nhiên liệu diêzl không ạ?
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vâng, đó chính là máy nén tăng áp. Có thể ở cả máy xăng lẫn máy dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi nhokmiko123.
  3. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Em cũng nghĩ thế nhưng chưa dám chắc, có lời của bác thì em yên tâm hơn rồi!
     
  4. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Có bác nào biết ECU của santafe có mấy cụm giắc không ạ? ai có hình ảnh của em nó thì gửi cho em xemđk không ạ?
     

Chia sẻ trang này