Đang tải...

Cơ bản Hệ thống ổn định ô tô bằng điện tử esp ( electronic stability program)

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi bao45th1, 20/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    #1 bao45th1, 20/3/12
    Last edited by a moderator: 1/7/14
    Bài 3 : HỆ THỐNG ỔN ĐỊNH Ô TÔ BẰNG ĐIỆN TỬ ESP ( ELECTRONIC STABILITY PROGRAM)
    NỘI DUNG
    A. LÝ THUYẾT
    1. Công dụng của hệ thống ESP
    2. Ưu Điểm của hệ thống ESP
    3. Nguyên lý hoạt động của hệ thống ESP
    3.1. Phương pháp xác định các trạng thái chuyển động của ô tô
    3.2. Sự tác động của hệ thống ESP trong các tình huống trượt ngang của ô tô
    4. Cấu tạo và nguyên lý làm việc của các chi tiết trong hệ thống ESP
    4.1. Các chi tiết thuỷ lực
    4.2. Các chi tiết điện tử
    a/ Cảm biến tốc độ bánh xe
    b/ Cảm biến gia tốc ngang _ Lateral acceleration sensor
    c/ Cảm biến độ lệch thân xe_Yaw rate sensor
    d/ Cảm biến gia tốc ngang và độ lệch thân xe kiểu tích hợp _ Yaw rate and lateral acceleration sensor
    e/ Cảm biến góc lái _ Steering angle sensor
    f/ Cảm biến áp suất dầu phanh
    g/ Hộp điều khiển điện tử của hệ thống ESP (ECU-ESP)
    B. THỰC HÀNH
    - Đấu dây hệ thống ESP
    - Kiểm tra hệ thống ESP
    - Sửa chữa hệ thống ESP
    upload_2014-7-1_14-2-31.png
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi theduong1206.

Chia sẻ trang này