Đang tải...

Tài liệu nước ngoài Hệ thống phân phối khí Vvel ( Variable Valve Event and Lift ) của Nissan.

Thảo luận trong 'Tài liệu nước ngoài' bắt đầu bởi bngoctuan11, 9/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Em chào các bác. Hiện tại em đang làm tiểu luận về hệ thống phân phối khí Vvel (Variable Valve Event and Lift )của hãng Nissan thì em vẩn chưa tìm được tài liệu nào nói rõ về cái này. Đây có lẽ là công nghệ mới nên ít tài liệu hơn là VVTi của anh To hay VTEC của anh Hon nên bác nào có cho em xin với ạ. Cám ơn đã quan tâm đến bài viết của em.
     
    Đã được đổ xăng bởi huongco2huynhmotors.
  2. vanchuong1502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    #2 vanchuong1502, 13/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/15
    hiện tại mình chỉ có tài liệu là catalog động cơ thôi bạn Bạch
     
  3. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Bạn có thì gửi mình với
     
    Đã được đổ xăng bởi Hai_Phan.
  4. huynhmotors
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,721 lít xăng
    Cụ vào trang này xem có gì không hiểu chúng ta cùng tham khảo nhe :
    http://www.autozine.org/technical_school/engine/vvt_5.html
    VVEL của Nissan cũng tương tự của dòng BMW - valve tronic lift
     
    Đã được đổ xăng bởi bngoctuan11.
  5. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Bác hiểu rõ nguyên lý hoạt động của 2 chế độ này không ạ. link A và link B để làm gì vậy ạ? Em chỉ thấy link B là tác dụng và xupap thôi ạ. Động cơ điện phía trên có phải là mô tơ bước không ạ. Em cám ơn bác
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhmotors.
  6. huynhmotors
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,721 lít xăng
    Đúng là mô tơ bước ở dòng xe Nissan và BMW nhưng dòng TOY thì không sử dụng mô tơ mà dùng nhông răng thủy lực.
    Link A là gối đội do mô tơ bước điều khiển link B mở xú bắp hở nhiều hay ít tùy theo vòng tua máy.
    Link em post cho bác là đủ để bác nghiên cứu , bác thấy có 3 dòng xe cho 3 hình minh họa và mỗi hãng sáng chế đều thấy thông minh.
     
  7. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Em cám ơn bác. Bác có dùng face ko ạ. Face em: https://www.facebook.com/tuan.bn. Bác add friends để em có thể hỏi nhiều hơn được ko ạ?
     
  8. ngọc hòa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/12
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    mình add nick bạn rồi đó, có thắc mắc chi về hệ thống vvel thì liên hệ mình nha
     
  9. mrphuphang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    tất cả các hệ thống trên đều có mục đích là thay đổi lượng khí nạp. có vẻ anh toyota là đơn giản hóa vấn đề nhất.
     
  10. PhuocTan10011995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    bạn ad fb mình đc k? mình cũng cần hiểu thêm về hệ thống VVEL
    fb mình: https://www.facebook.com/phuoctan.doan.5
     
  11. curuagia1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
  12. quoctan21081995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    533 lít xăng
  13. phucC4A
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng

Chia sẻ trang này