Đang tải...

Thảo luận Hệ thống phanh các loại xe tải, khách

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi svdongluc, 17/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Chào các bác: Em có một thắc mắc là em quan sát hệ thống phanh các loại xe tải mà chở hàng hóa có phải đa số là phanh dầu không? các loại xe tải lớn như vậy mà vẫn thiết kế hệ thống phanh dầu liệu có đảm bảo, đương nhiên em cũng thấy một số dùng phanh khí. Còn các loại xe tải dạng ben tự đổ là đa số phanh khí dù tải trọng vừa. Còn một số xe khách là phanh dầu phải không ( phần này em ít nghiên cứu). Mong các bác tư vấn giùm với các cách lập luận thuyết phục.. Em cám ơn. Thân!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Ðề: Hệ thống phanh các loại xe tải, khách

    Bác ngâm cứu gì đâu! Xem trong giáo trình phanh, xe tải trọng bao nhiêu tấn là vừa, lớn, không so chiếc xe ben với xe tải chở hàng được, hàng hóa nó khác nhau mà. Xe ben bác thấy cỡ trung vậy nhưng bằng 1 chiếc xe tải lửng loại lớn đấy.

    Ưu nhược điểm hệ thống phanh khí nén, phanh dầu và cả phanh thủy khí như HD120 là phanh thủy khí đó bác
     

Chia sẻ trang này