Đang tải...

Cơ bản Hệ thống phanh thủy lực trợ lực khí áp thấp, cần hỗ trợ ---->200k

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi vannguyencb, 17/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vannguyencb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Bác nào có tài liệu về cái này không? Cho em xin em sẽ hậu tạ!
    Đang làm báo cáo thực tập với chủ đề: "Nghiên cứu và chẩn đoán hệ thống phanh thủy lực trợ lục khí áp thấp"
    YM: tinhyeu.nguyen@ymail.com
    Gmail: tinhyeu.nguyen@gmail.com,
    Bác nào có hoặc đã làm xin chia sẻ: 200k một bản hoàn thiện nếu được Call hoặc SMS 01635252414
     
  2. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    Hầu như tất cả các xe con đều dùng hệ thống phanh kiểu như thế này mà bạn. Nó quá thông dụng nên tài liệu thì có rất nhiều. Trợ lực bằng khí áp thấp nghĩa là trợ lực bằng chân không thôi, nguồn chân không có thể lấy từ cổ góp hút của động cơ xăng hoặc là dùng một máy bơm chân không riêng đối với động cơ dầu...về cấu tạo và nguyên lý hoạt động thì bạn có thể đọc trong bộ team21. Chuẩn đoán hệ thống phanh thì đơn giản thôi, bạn tham khảo trong các tài liệu chuẩn đoán, cộng thêm tư duy một ít nữa để áp dụng vào hệ thống này là sẽ hoàn thành được công việc. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này