Đang tải...

Hyundai HỆ THỐNG PHANH

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thach3210, 30/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Mong các bác chỉ giúp cho.tình là như thế này ak.hôm vừa rồi có ngồi xe khách về quê xe huyndai 29 chộ.xe đang đi thì bị hỏng phanh lúc phanh thì xe cứ giật giật và lái xe đã kiểm tra dầu phanh và bổ sung thêm.hơi thì vận tốt.sau đó cho xe vào gara để cho xả e thì ônh thợ xả mãi mà không hết e. Cuối cùng xe không chạy được nữa phải sang xe khác.các bác cho hỏi là phanh xe bị làm sao và cách sửa chữa.đó là phanh ở hai bánh trứơc.
    Em xin cảm ơn ak!
     
  2. ngukiemvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    phải biết cách xả e bạn ơi . Không phải thợ cứng nào cũng làm được
    [MERGETIME="1406657824"][/MERGETIME]
    không phải thợ cứng nào cũng biết cách xả đâu bạn
     
  3. 1122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/10
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    do thợ không biết cách xả e thôi ,mình phải đạp nhồi phanh vài lần rồi chịu luôn ở vị trí đạp cho người dưới xả e xong lại khóa vít xả e lại ,và tiếp tục như vậy lúc nào hết e, nhung cũng phải ktra hệ thống xem có bị xì xẹt chỗ nào trước khi xả e
     
  4. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,471 lít xăng
    cụ nói bổ xung dầu em nghĩ chắc là thiếu dầu khí vào nhiều quá nên xả mới lâu như vậy.
    với lại như cụ 1122 đã nói mới xả hết được air trong hệ thống,vì khi giữ bàn đạp là dầu và khí đã bị nén với áp suất cao khi người thợ mở van thì air mới ra được và triệt để,cứ như vậy đến khi mở van dầu phun thành dòng .khi xả xong đạp phanh phải cứng chân nhé!
    em thấy các thợ làm vậy nên chém tý ạ.
     
  5. hoclamtm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/13
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    945 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn tý được không cụ?thank cụ
     
  6. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    kiểm tra lại tổng dưới xem đạp chân phanh dầu có hút mạnh không,mà hệ thống đang chạy bình thường có bị bục tuy ô dầu phanh không ma phai xả e
     
  7. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    phanh thường hay phanh ABS vậy cụ.
     
  8. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Phanh thương thôi
     

Chia sẻ trang này