Đang tải...

Thảo luận Hệ Thống Phanh

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi cumeobumi2712, 7/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cumeobumi2712
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    mọi người ơi
    em đang học về phanh
    em muốn hỏi mọi người giữa phanh thuỷ lực và phanh ABS thì mỗi loại phanh có ưu và khuyết điểm như thế nào
    em xin cảm ơn ^^
     
  2. ViNaAuto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    bạn ơi phanh thủy lực là hệ thống phanh dẫn động bằng thủy lực,còn ABS thực ra nó là hệ thống chống bó cứng bánh xe.
    "Dẫn động phanh thủy lực có ưu điểm êm dịu, độ nhạy cao (do dầu không bị nén khi chịu áp suất). Tuy nhiên nó có nhược điểm là nguồn năng lượng để tạo ra lực phanh là do sức người nên bị hạn chế. Còn tỉ số truyền của dẫn động thủy lực cũng bị giới hạn nên không thể tăng lực phanh lên được. Vì vậy dẫn động dầu chỉ áp dụng ở xe du lịch, xe tải nhỏ. (và để tăng lực phanh thường dùng trợ lực chân không)."-trích google
     
    Đã được đổ xăng bởi cumeobumi2712.
  3. cumeobumi2712
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    em cảm ơn a ạ :)
     
  4. pmnhan93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    124 lít xăng
    không biết ý bác hỏi là gì
    [MERGETIME="1434166462"][/MERGETIME]
    dẫn động phanh thì có nhiều loại: thủy lực, khí nén còn ABS là hệ thống chống hãm cứng bánh xe khi phanh
    [MERGETIME="1434166468"][/MERGETIME]
    dẫn động phanh thì có nhiều loại: thủy lực, khí nén còn ABS là hệ thống chống hãm cứng bánh xe khi phanh
    [MERGETIME="1434166483"][/MERGETIME]
    dẫn động phanh thì có nhiều loại: thủy lực, khí nén còn ABS là hệ thống chống hãm cứng bánh xe khi phanh
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Phanh hơi cũng có ABS như thường đó, bác chủ ạ
     
  6. tudkyb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    479 lít xăng
    abs người ta gọi la ht chống bó cứng bạn ạ. không phải là loại dẫn dộng ph.
     
  7. khacniem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Hệ thống phanh khác bạn nhé. ABS chỉ là hệ thống trợ giúp hệ thống phanh, làm tăng hiệu quả phanh bạn à.
     
  8. quochuycdpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    Phanh ABS tận dụng được tối đa lực bám giữa bánh xe và mặt đường. Vì vậy hiệu quả phanh cao hơn hệ thống phanh thủy lực thông thường.
     

Chia sẻ trang này