Đang tải...

Yêu cầu tài liệu hệ thống phun dầu điện tử của 1 loại động cơ hoặc một loại xe cụ thể

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi tuan_nato, 17/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuan_nato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Em đang làm đề tài tốt nghiệp về hệ thống phun nhiên liệu (diesel) điện tử được trang bị trên xe ô tô hiện đại nhưng rất bí tài liệu vì không quen biết nhiều, tài liệu có được chủ yếu là tài liệu giới thiệu khái quát . Mong các bác giúp em tài liệu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống này của một loại động cơ hoặc một loại xe cụ thể nào đó . Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ . nick yahoo em là: aaron_carter26 ,mail: anhtuan87nt@gmail.com .fone: 0987793232
     
  2. ronaldo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    xuong truong spkt mua cuon toyota hiace ve coi khoang 60 k
    co day đu het:69:
     
  3. hui
    Offline

    hui
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,207
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Hệ thống Common Rail hay nói một cách chính xác hơn là Common Rail Diesel Injection ( Hệ thống phun dầu điện tử).
    Hệ thống này được thiết kế theo Module: Có các cơ cấu chi tiết ko thể thiếu như sau: Cơ cấu chấm hành, cơ cấu điều khiển, cơ cấu cảm biến.
    1. Kim Phun Injector (Cơ cấu chấp hành) điều khiển nhất kim lên xuống nhờ cuộn solenoi. Nhận tín hiệu phun bằng tín hiệu XUNG từ hộp ECU or EDU or ECM tùy hãng sản xuất.
    2. Bộ tích Áp suất nhiên liệu ( Ống RAIL). có thể tích áp suất dầu lên tư 800 - 1750 bar.
    3. Bơm Cao Áp. (High pressure Pump) Cơ cấu chấp hành
    4. Cơ cấu cảm biến: Cảm biến tốc độ số vòng quay động cơ ( Cảm biến cốt máy) Crankshaft sensor or Engine seped sensor. Cảm biến vị trí cốt cam hay vị trí piston TDC sensor. Cảm biến áp suất và nhiệt độ không khí nạp Air pressure/ temperature sensor. Cảm biến áp suất và nhiệt độ dầu Oil pressure/ temperature sensor. Cảm biến nhiệt độ nước làm mát Coolant temperature sensor. Cảm biến áp suất ống rail Fuel pressure sensor....
    5. Solenoi điều tiết áp suất áp suất nhiên liệu qua ống rail. Pressure control solenoid valve. Cơ cấu chấp hành.
    6. Hộp ECU Electronic control unit. Cơ cấu điểu khiển.
    những tài liệu này bạn có thể liên hệ khoa công nghệ động lực HUI để mua 0979097393
     
  4. daihoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    -48 lít xăng
    bạn đến trường ĐH sư phạm kĩ thuật, vào khoa cơ khí động lực gặp thầy Dũng, thầy này dạy diesel, nói thầy cho mượn cuốn toyota hiace, cuốn này viết rất kĩ về chiếc xe hiace, và chiếc này sử dụng commom rail đó.thầy Dũng rất dễ, bạn yên tâm gặp thầy mượn rối photo ra
     
  5. vios2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    có ai bit bênh air dâu của động cơ phun dầu điện tử ko? no no i lam. jup e voi các bác
     

Chia sẻ trang này