Đang tải...

Thảo luận Hệ thống thử bơm thuỷ lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mam1702, 3/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em nghe nói ở tp HCM có hệ thống cân chỉnh bơm thuỷ lực trước khi lắp lên máy. Em cũng muốn chế một cái để sau khi sửa bơm xong thử ở nhà cho chắc ăn rồi mới dưa cho lái máy tự lắp, nhưng lại không biết chế khớp nối làm sao để lắp nhiều loại bơm. Nhờ các bác tư vấn hộ em với
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabaylovemachine.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]

    Xem thêm:
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thengan, thanhquy1988, thachoems7 tài xế khác.
  3. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Đây là hệ thống thử bơm nhỏ còn thử bơm loại to như k3v140 thì như thế nào bác nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvDiabay.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    CỤ mua cái động cơ điện 500kw . cụ muốn thử cái bơm nào trên máy xúc cũng được
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Diabaylovemachine .
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #5 bomva, 5/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/13
    6D24 hoặc S6D125 cũng thử được mờ.bây giờ động cơ loại này nhiều giá cả cũng rất hạp lý
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabaylovemachine.
  6. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Nhưng lắp 6d 125 thì ồn lắm bác bomva ạ, chắc phải lắp động cơ điện thôi nhưng vấn đề là em muốn chế đồ gá với khớp lai như thế nào cho gọn để dễ tháo lắp cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvDiabay.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Động cơ điện thay đổi được vòng tua nhưng không thay đổi được công suất mà cụ,cái nào cũng có ưu nhược điểm của nó thôi nhưng chủ yếu là mục đích sử dụng của mình thế nào thôi cụ à
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lắp đ/c điện thì lắp 1 bộ giảm tốc O SỜ KÊ.đáp ứng các yêu cầu về công suất & vòng tua
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Biến tần là thiết bị biến đổi nguồn điện có điện áp và tần số cố định thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể điều chỉnh được theo mục đích sử dụng.

    Biến tần được dùng để điều khiển tốc độ của động cơ nên được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp: ngành giấy, hệ thống xử lý nước và nước thải, xi măng, nhựa, nhà máy chế biến thức gia súc, thực phẩm và đồ uống…

    Điểm nổi bật của biến tần ABB:
    - Tiết kiệm năng lượng
    - Hoạt động ổn định
    - Giảm chi phí sản xuất và giá thành bảo dưỡng
    - Nâng cao tuổi thọ thiết bị
    - Điều khiển trực tiếp momen động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  10. tanhlt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Ở Hà nội ta cũng có mấy cái mà cụ, cái khớp lai mà cụ thèm ý em cũng thèm lắm, thằng tây cũng thèm nhưng chưa thằng nào chế được cái đa năng lắp cho tất cả các loại bơm đâu cụ ạ, với loại công suất nhỏ thì có thể dùng khớp chấu kẹp, loại lớn thì cụ đừng tiếc công nhé thằng tây nó cũng tặng cho mỗi em một khớp.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này