Đang tải...

Thảo luận HỆ THỐNG TRỢ LỰC LÁI XE KIA 1.25t

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi duyquynh_URENCO8, 25/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Nha cháu có con kia 1.25t đời 2007 bị bệnh ở hệ thống lái cụ thể như sau:
    -xe đang đi thẳng khoảng 50>100m đánh lái về bên lái thấy lặng, giựt lái có nực một chút thì lại nhẹ .
    - kích hai bánh trước lên để o vị trí thẳng lái đánh lái sang bên lái thấy lặng nhưng qua điểm đó thị lại binh thường. đồng thời cũng ở vị trí thẳng lái đánh tay lái sang bên phụ thi thấy không có hiện tượng như đánh sang bên phải.
    do nhà cháu lần đầu va trạm với hệ thống lái của em nó nên rất mong các cụ chỉ bảo nhiệt tinh ợ . cụ nào có sơ đồ nguyên lý làm việc của em nó xin chếc cho em xin một bản để em vò đầu bứt tóc nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  2. tranhuucong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    588 lít xăng
    tháo ra ma ngiên cứu cụ ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    kiểm tra trục đứng , bi tì xem có bị vỡ không. bạc trục có bị cháy không, bơm mỡ có vào không cụ, kiểm tra bơm lái , dây cua doa có bị trùng không
    cuối cùng là tháo bót lái xuống bổ ra nghiên cứu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    1,25 t nó xài thước lái cụ ạ, không có bót. Cụ chủ tháo thước xem có mẻ răng lược không ( tớ nghi lắm ) .khả năng thứ hai là bể bi chữ thập . Cái nào dễ cụ kiểm tra trước nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  5. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    -cụ nhattb ơi em này dùng rô tuyn cơ chứ không dùng trục đứng.
    -bi chữ thập em nó mới thay cụ ạ.
    - sả e thước lái thì không thấy bị e.
    còn theo ý của cụ tranhuucong thì qảu thực nhà cháu cũng muốn tháo ra để nghiên cứu nhưng cứ kiểu tháo bừa ra nghiên cứu như vậy thì không hợp với tác phong làm việc của em cụ a rất mong cụ đóng góp cho ý kiến khác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  6. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,269 lít xăng
    -Theo em thì phải kiểm tra bót lái trung gian ,tháo chụp bụi thước lái bên tài xem thanh răng có bị nước vào ăn mòn không ,nếu vẫn không tìm ra nguyên nhân thì em nghĩ phải tháo toàn bộ thước lái xuống để kiểm tra ,vì nó hư thì mình mới phải sửa chứ !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  7. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    như cụ thienhoa_auto nói thì cụ để s cho em xem có bị tai nạn hay va quệt vào đâu không.dẫn đến cong rô tuyn hay càng i.. dẫn đén hiện tượng ghì thước lái.
     

Chia sẻ trang này