Đang tải...

Cơ bản Hệ thống truyền động FR (Động cơ đặt trước – Bánh sau chủ động)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi haui, 28/4/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -124 lít xăng
    “Kiểu bố trí động cơ đặt trước – bánh sau chủ động” làm cho động cơ được làm mát dễ dàng. Tuy nhiên, ở bên trong thân xe không được tiện nghi ở trung tâm do trục các đăng đi qua nó. Điều này là không tiện nghi nếu gầm xe ở mức quá thấp.
    Kiểu động cơ đặt ngoài buồng lái sẽ tạo điều kiện cho công việc sửa chữa, bảo dưỡng được thuận tiện hơn, nhiệt sinh ra và sự rung động ít ảnh hưởng đến người lái và hành khách. Nhưng hệ số sử dụng chiều dài xe sẽ giảm xuống, nghĩa là thể tích chứa hàng hóa và hành khách giảm xuống. Đồng thời tầm nhìn của tài xế bị hạn chế, ảnh hưởng đến độ an toàn chung. Ngược lại động cơ đặt trong buồng lái khắc phục được những nhược điểm nói trên.
    [​IMG]
     
  2. ngominhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Moi vao cung chua ranh lam ban co the chi minh cach dua file len cho moi nguoi tham khao khong vay
     
  3. ngominhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Cung muon giao luu nhung ma chua biet cach lam sao dua bai len het
     
  4. haiauauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    640
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng

Chia sẻ trang này