Đang tải...

Thảo luận Hệ thống truyền lực tự động (ECT) ?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi ThienTamDo, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    P_20141223_215431.jpg
    Các cao nhân xin chỉ giáo ?
    Đây là sơ đồ chuyển số S-1 ( Vị trí D, chế độ bình thường).
    Câu hỏi: Tại sao đường về số luôn nằm bên trái đường lên số ?
    Em chân thành cám ơn ạ. THOSUAXEOTOHUI
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Vì ở bên trái là vùng mà giá trị tốc độ động cơ thấp hơn, bác ạ
     
  3. luongxuandoan2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/13
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,612 lít xăng
    cái này giống như bác đi xe máy đó. khi đang tăng tốc độ thì ta lên số dần còn khi giảm tốc thi ngược lại nên dĩ nhiên là đường về số phải nằm ở phía sau rồi.
    bác tham khảo đồ thị nhân tốc động lực học của ô tô nha: ví dụ khi đang chạy ở số 4 mà gặp vật cản thì ta về số 3. khi đó tốc độ giảm nhưng momen lại tăng, momen tăng để ta vượt qua được vật cản tốt hơn.
    2 đường lên só và về số này cách xa nhau như vậy là do tránh trường hợp xe hoạt động trong vùng không ổn định khi lên về số liên tục.
    "kinh nghiệm có hạn"

    Đồ thị nhân tốc động lực học.png
     

Chia sẻ trang này