Đang tải...

hệ thống UIS.USP

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi phongtinh_120690, 21/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phongtinh_120690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    #1 phongtinh_120690, 21/3/13
    Last edited by a moderator: 4/6/14
    CHƯƠNG 1
    TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL CỦA HÃNG BOSCH
    1.1.Quá trình cháy của động cơ diesel
    1.1.1. Đặc điểm quá trình cháy của động cơ diesel
    Quá trình cháy của động cơ diesel có 3 đặc điểm đó là :
    a, Cháy hỗn hợp không đồng nhất
    Hỗn hợp cháy của động cơ diesel được coi là hỗn hợp không đồng nhất vì quá trình tạo hỗn hợp trong động cơ diesel chỉ được thực hiện trong một thời gian ngắn. Do vậy mà trong buồng cháy của động cơ sẽ có những vùng nhiều nhiên liệu ít không khí (hỗn hợp giàu) và ngược lại cũng có những vùng ít nhiên liệu nhiều không khí (hỗn hợp nghèo).
    upload_2014-6-4_16-40-35.png
    upload_2014-6-4_16-41-4.png


    tiêu đề: hệ thống UIS.USP
    dung lượng : 500mb
    định dạng: iso file
    password: www.oto-hui.com
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này