Đang tải...

Thảo luận Help! Cách tháo bulong

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi camry2810, 28/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Em giờ đang gặp vấn đề lớn. Đó là không tháo được con bulong ra. Lúc nắp vào em dùng công xiết chắc quá lớn, mà giờ muốn lấy ra mà không lấy được. Mong các bác có cách nào chỉ giúp em với...
    P/S: EM đã dùng công dài và palang cũng không thể lấy được ra

    1554547_524830047622457_5419171484306150204_n.jpg

    10354884_524830124289116_2361228767385076293_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, thecongicek51thayboixemvoi .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bulon bắt vào cái gì vậy bác? ý bác là do xiết chặt quá giờ mở không ra hay xiết bị gãy giờ tìm cách mở nó ra vậy? nếu vặn chặt quá thì xem có thể dùng đèn khò nóng rồi mở. nếu gãy thì hàn nối rồi mở ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51, huynguyenmbvthayboixemvoi .
  3. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    em nghĩ là em xiết chặt. Tại em xiết bằng tay vào gần hết ren rùi em mới dùng tay Công xiết lại. Giờ lấy nó không ra. Cái này là đầu phun nhựa bác ạ. Khổ nỗi lại trên cao nữa
     
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    e thấy như bác ấy bôi keo ấy
     
  5. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    #5 camry2810, 28/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/14
    Vâng bôi keo chống xoáy mà bác. Mọi lần em vẫn xoáy ra được. Bác có cách nào giúp em với
    [MERGETIME="1401287863"][/MERGETIME]
    Khò nóng à bác. Máy này là máy đùn nhựa nên bản thân nó cũng rất nóng rùi bác ạ. em vặn vẫn không ra
     
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    bac lấy búa đập manh vao đầu bulon tự no ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  7. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Khò nóng à bác. Máy này là máy đùn nhựa nên bản thân nó cũng rất nóng rùi bác ạ. em vặn vẫn không ra
    Đập mạnh phía dưới à bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác làm cái động tác này nhé. đổ dầu phanh DOT3 vào rồi gõ lên tán con bulong rồi lại đổ dầu lên chờ 15 phts rồi mở xem sao. nếu không được thì cứ dùng ống cong vặn cho nó gãy luôn rồi hàn bù lên rồi mở vì nó không còn lục ép nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  9. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Thanks bác. em cũng đã để nguội và đổ dầu lên rồi vặn nhưng cũng không ăn thua bác ạ. Cái ốc to vậy không vặn gãy được bác ạ, đường kính của nó phải tầm 40 mm bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  10. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    con bu lông của cụ nó không có giác vặn à . cụ hàn cho nó 1 con ê cu có giác để cho cà lê vào là vặn ra dc thui mà
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  11. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    sorry bác em up ảnh thiếu. Có giác vặn phia dưới bác ạ. Giác 19
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemhuynguyenmbv.
  12. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cai nay không phải do bac xiết chặt ma do nhựa nong chảy vao giống như ta bôi keo vao đầu bolon để chống đềxe.tốt nhất la bac tìm chổ nao gha con tan vao cho chắc sau đo kho nong phần con tan lên mục đích cho chảy phần nhựa ở trong ren va nở phần gai ngoai.
     
  13. camry2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    nhựa khó có thể vào được bác ạ. Bác cơ biết dung dịch gì nhỏ vào đó có thể ngấm vào các rãnh ren, em nghe nói dùng xăng có được không, tại em chưa thử bao giờ. Để em ngâm nó 1 thời gian xem có khả quan gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51thichthaoraxem.
  14. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    bac thử dung CR7thử coi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  15. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Xem ra căng thẳng nhỉ? Mình nghĩ bạn có thể để nguội rồi làm nóng phần ngoài ( không phải bulong) rồi vặn thử xem có ra không. Nếu không chỉ còn cách phá hủy nó thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  16. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    ko thể gẫy được thì chơi trò lợi về lực thiệt về đường đi được ko bác . cho ống công dài rồi dùng sức thôi . em chém các bác đừng gạch đá nha :):):)
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    NÓ là cái đầu đùn của ép phun thì phải , lúc ép đầu này được ép chặt vào khuân và nhựa nóng được phùn qua nó vào khuân thì phải nguyên nhân chính không tháo được là siết không đủ lực nên xi lanh ép nát roài còn đâu mà tháo . cho lên máy tiện chế em mới cho nhanh. cụ có phá nó ra được thì cái ren trong cũng nát roài . Gã chém không biết có trúng không
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51thichthaoraxem.
  18. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    đập vào đầu bác là ra liền ah. Hì hì. đập vào đầu bulong cái chỗ bác đưa tay công vào cắm ấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  19. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Để cho máy thật nguội, dùng nước đá ép chặt vào khối răng đó. Nguyên tắt nóng nở lạnh co có thể làm giảm tiết diện răng lại, với tiết diện răng càng lớn, hiệu quả càng cao. Dùng típ 19" và búa 1-2kg, vừa vặn vừa vổ vào đầu típ, hy vọng mở được.
    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi dangkylienthichthaoraxem.
  20. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    vừa công vừa dùng búa đập,nếu ko dc thì gọi mấy a vá lốp di động,chỉ cần các a đưa hàng nóng vào 1 nháy là ra ngay cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi dangkylien, duythachthichthaoraxem .
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này