Đang tải...

Suzuki help điều hòa suzuki

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 18/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Tình hình chiều nay chỗ e có con suzuki alto vào có hiện tượng điều hòa không mát, e đã kiểm tra sơ bộ như ga, cầu chì, rơ le, đều ko sao! Kiểm tra kỹ thì khồn thấy điện xuống lốc, bị mất khiển rơ le điều hòa các cụ ah!, con này van áp xuất có 3 dây,do không có sơ đồ mạch điện nên không thể nào lần mò đuợc nữa. Đành hẹn khách đến mai, cụ nào đã làm con này rồi chém e tý. Cụ nào có sơ đồ mạch điện post cho e với. Cám ơn các cụ.
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    sao không lần được bác? bác kiểm tra công tác AC chưa? khi bật AC có bù ga không? cái 3 dây là cảm biến áp suất bác nhé. nếu bác đã tìm thấy role và không có tín hiệu đk thì xem cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, công tắc AC. ok là có thôi bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  3. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Nó có hiên tượng chập chờn, thỉnh thoảng bật lại đóng. Chạy được tý rồi lại ngắt. Có lúc đong cái lại ngắt luôn. Mà con này khi nào lốc đóng quạt giàn nóng mới quay. Quạt giàn nóng chung với quạt ket nước luôn, cụ nào có sơ đò post lên là dễ hiểu nhất. Mà kiểm tra con van áp xuất như thế nào hả cụ, cảm biến giàn lạnh nữa, như thế nào là nó chết?
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ giàn lạnh xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi danht.
  5. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    vệ sinh lai hết đi là dc bác ah
     
  6. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Con này nguội máy điều hòa lại đóng bt, nhưng khi nóng máy lên điều hòa lại ngắt. Máy nóng chạy ko tải rất rung. Khi nhiẹt độ đc cao quạt gió vẫn chạy.
     
  7. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    bac Xem tàu trên loc so với cam bien không có ngày ko neu với DAU bac tat là d forduoc
     
  8. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    h cụ kiểm tra đo điện có suống công tắc áp xuất không nếu có cu đo cực bên khia cua công tắc khồn có là cồng tắc áp suất hỏng còn lốc lúc đóng lúc không như cụ nói thì hôm nọ nhà cháu có gặp 1 con là bị cuôn hút chập chạy nóng mới bị làm cho khách song chay chán không ao khách vè đươc đoan điên lại nhưng của nhà chau hay bị cháy cầu trì nữa cơ ạ. cái này của cụ cụ thử khiểm tra thay thử rơle đấu tắt cảm biến nhiệt thư xem sao ạ.mà cụ để cho chạy khi nào ngắt cụ đo từ cuộn từ lên xem điên mất ở chỗ nào là biết ngay mà cụ. làm điều hòa mệt đầu thật đấy các cụ ạ .em điên hết cả đầu vì nó.
     

Chia sẻ trang này