Đang tải...

Hãng khác help...!động cơ 3A của toyota lắp cho xe niva nổ dội cổ hút

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhbmt, 9/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    chào các cụ!có cụ nào gặp phải chứng bệnh này không xin chỉ giáo em với.....
    em xin trình bày luôn : xe này ban đầu thổi roong quilat,em thay roong phay nắp máy, xupap đã thử kín bang xăng oke,khe hở xupap oke, cân cam em da kiểm tra rất kỹ và cânn nhu hình
    cam.png
    đo ap suất nén bốn máy đều nhau bốn máy đều nhau 9.5kg/cm2
    đã thay bugi, chế hòa khi, dây file, mobin, denco, ic đánh lửa...nhưng giờ nổ máy đạp không lên qua 3000v/p và khi tua máy lên hơn 2000v/p thì động cơ nổ dội ra cổ hút....các bác cụ tưng gặp trường hợp nay chi e với....
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    em nghĩ cụ đặt lữa bị trễ rồi. cụ xem lại delco đi. cam đúng nhưng lửa sai cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi.
  3. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    đạ ga ko lên 90% bô bin, 2 kèm theo nongs máy là denco
     
  4. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    #4 thanhbmt, 9/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/15
    cám ơn cụ!em đã thử xoay denco rồi từ vị trí ở giữa xoay cùng chiều kim đồng hồ đến hết thì đề không nổ còn xoay ngược lại thì nổ bốc hơn ty xíu so với vị trí giữa những vẫn không lên ga được va nổ dội ở cổ hút....mai em ráp mặt máy thử tiếp chiều nay em mới hạ xuống kiểm tra nhung chưa thấy gì lạ...quên một điều quan trọng nữa là để nổ máy một thời gian tháo bugi tghif bugi hơi ướt và ngửi không phải mùi xăng hay nhớt mới lạ chứ...các cụ nào có cao kiến gì giúp em với....
     
  5. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Bác kiểm tra xem có bị nghẹt bô không
     
  6. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    cám ơn cụ!lúc đề nổ liên lên ga cũng vậy ma cụ....
     
  7. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Bác cứ thảo cái cổ bô ra rồi nổ thử đi. Em vẫn nghi con này nghẹt bô
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  8. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    vâng để mai em lắp xong em thử xem sao...cám ơn cụ nhé....còn cụ nào có cao kiến gì góp ý cho với....
     
  9. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    em thấy bác cân như vậy là trễ quá rồi mà. theo em bác xem lại mấy con buýt xoa xem .tại lúc trước em làm con inova này cũng dính chưởng với nó đó. hư mấy con đó nó đội xuppap luôn. cái vụ hư buýt xoa mấy máy trong trường em gặp hoài luôn. xăng toàn phun ngược ra đâu họng gió vì 1 máy bị đội xuppap
     
  10. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    cám ơn cụ!xe này xài đội cơ khí động cơ 3A của toyota đời 1987 lắp cho xe niva....
     
  11. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    ồ .vậy em chịu
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác thay máy, có thay chế hòa khí không? Nếu xuppap kín, thì chắc chắn em nó thiếu xăng rồi. Nên xem xét kỹ cái chế hòa khí nhé
     
  13. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    cám ơn các cụ cuối cùng e cũng tim ra bệnh nó bị xoay cốt của bộ chia điện nên sai tầm lửa
     
  14. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Cái này là bác lắp vào không để ý phải không ?
     
  15. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    cũng ko hẳn vậy là do bi xoay cốt bên trong đó cụ ạ
     
  16. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    ý bác là cái cốt nó lỏng ==>> cái nhông kích nó bị xoay ==>> đánh lửa sai ấy hả ?
     
  17. county2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    thay máy thế kiểm định thế nào hả cụ
     
  18. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    đúng vậy cụ a!có thế mà đến lúc tìm ra cũng phat mệt
    [MERGETIME="1421299137"][/MERGETIME]
    xe nay của người làm bên kiểm định mà cụ
    [MERGETIME="1421299149"][/MERGETIME]
    xe nay của người làm bên kiểm định mà cụ
    [MERGETIME="1421299162"][/MERGETIME]
    xe nay của người làm bên kiểm định mà cụ
    [MERGETIME="1421299206"][/MERGETIME]
    xe nay của người làm
    xe nay của người làm bên kiểm định mà cụ
     
  19. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    may mắn quá nhỉ? bác nói rõ xem nó xoay thế nào ạ? cái đó có chốt định vị mà. em chẳng hình dung đc nó xoay thế nào?
     
  20. thanhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,480 lít xăng
    xe nay của người làm
    xoay trong denco phải định vị lại vít lửa thị mới được cu a
     

Chia sẻ trang này