Đang tải...

KIA Help! kia CD5 đời 2000 ga lăng ty không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 15/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    nhờ các cụ tư vấn giúp e con kia cd5 này e bó tay rồi. e kiểm tra các đường ống không bị rò rỉ, lửa tốt, bu gi sạch màu đỏ gạch còn bình xăng con e xúc xơ xơ à vì cách đây vài tháng đã có xúc rồi nhưng galangty nó cũng lên xuống không ổn định.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,430 lít xăng
    Em này cũng già phết đó. Bác còn nhiều cái chưa xác định được:
    - Mức xăng buồng phao
    - Tình trạng bugi, dây cao áp
    - Góc đánh lửa
    - Sự điều chỉnh hỗn hợp không tải
    - Bị tụt hơi, luồn xuppap
    Rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789lehuyvu79.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Buri đỏ cũng chưa phải là ngon bạn xem lại áp xuất buồng đốt. Kiểm tra suppap có thể đóng không kín máy nào đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789.
  4. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
     
  5. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    #5 nguyen_nhut6789, 15/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/15
    e cảm ơn các pác đã góp ý cho e. e sẽ từng bước kiểm tra theo ý của các pác.
    [MERGETIME="1429111003"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
    [MERGETIME="1429111009"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
    [MERGETIME="1429111226"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,430 lít xăng
    Bác phải nói rõ là bướm nào, vì con này 2 bướm ga và 1 bướm gió
     
  7. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    ở chế dộ galanti bướm ga phải dóng kín,bác chỉnh con ốc vít dàng sau chế hòa khí ,hoac bác bịt tất cả dường chân không xem có bi hở ở ko,rồi mình chỉnh
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,430 lít xăng
    Bướm ga chính bị hở cũng không ảnh hưởng đến chuyện rung giật trên máy đâu. Bướm ga phụ thì có thể. Tuy nhiên, có vít chỉnh thì là bướm chính rồi, như vậy là không chuẩn đâu
     
  9. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e thấy bướm ga chính là nó luôn được con ốc vít chổi để có galangty các pác ạ. Còn bướm ga phụ thì đóng kín. Mức xăng nằm giữa cửa xổ buồng xăng các pác ạ.
     
  10. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,430 lít xăng
    Như vậy: mức xăng tốt, không bị rò khí qua bướm phụ. Bác điều chỉnh con vít hỗn hợp xem thay đổi thế nào? Cần lưu ý, góc đánh lửa sớm của nó tầm 5 độ trước điểm chết trên; mấy cái dù và ống chân không phải cắm đúng và không bị rò, hở
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    Bạn lắc qua lại,hoặc lên xuống trục bướm ga chính xemcó bị rơ không ,nếu rơ nhiều thì đây cũng là nguyên nhân,điều chỉnh hỗn hợp nhiên liệuvà không khí không đạt gây ra hiện tượng ga lan ti không ổn định
     

Chia sẻ trang này