Đang tải...

Thảo luận HELP MÁY PHÁT 5 CHÂN LÀ SAO?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi TUBUI, 23/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    THIỆT TÌNH VỚI MẤY BÁC LÀ EM LÀM NGHỀ CŨNG ĐÃ LÂU NĂM RỒI MÀ CHẮC TẠI EM ÍCH TÌM HIỂU CÁI MỚI ĐÂM RA TAY NGHỀ CỦA EM CÒN GÀ QUÁ MONG CÁC BÁC CHỈ GIÁO DÙM CHO,CHUYỆN LÀ NHƯ THẾ NÀY:
    HỔM NỌ EM VÀ MẤY THẰNG LÍNH NGỒI CHƠI THÌ TỰ NHIÊN CÓ MỘT THẰNG SINH VIEN(THỰC TẬP) BÊN GARA EM NÓ CÓ HỎI VỀ MỘT CỤC MÁY PHÁT CÓ 5 CHÂN (B,IG,S,L,M) MÀ EM LÀM TOÀN MÁY PHÁT 3,4 CHÂN KHÔNG À.
    A)VẤN ĐỀ:
    CHÂN M CÓ CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ GÌ,HOẠT ĐỘNG RA SAO
    B)TRẢ LỜI: ?????
    C)NHỜ CÁC CỤ CHỈ GIÁO
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng

    Vai trò cực M:
    Đối với xe có bộ phận sưởi điện PTC nếu bộ phận sưởi PTC được sử dụng ở trạng thái không tải của động cơ thì điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn điện năng do máy phát tạo ra.
    Vì lý do này người ta trang bị thêm cực M. Cực M truyền tình trạng phát điện của máy phát tới ECU động cơ thông qua tranzisto Tr3 được lắp đồng bộ với tranzisto Tr1 để điều khiển dòng kích từ.
    ECU động cơ điều khiển chế độ không tải của động cơ và bộ phận sưởi điện PTC theo tín hiệu được truyền từ cực M.
    * Bộ phận sưởi điện PTC: Bộ phận sưởi này được dùng để hâm nóng nước làm mát động cơ khi hiệu suất sưởi không đủ (đặt trong lõi sưởi).
     
    Đã được đổ xăng bởi oto16ahn, vuquan.auto, tranquynhnd9 tài xế khác.
  3. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,375 lít xăng
    cảm mon bác !!!!!hay đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102nguyenbinh10.
  4. hoanggiang141
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Thực sự là rất thú vị với điện, nhưng mới chân ướt chân ráo bắt tay tìm hiểu. nên nhìn sơ đồ của bác k hiểu nhiều. bác có file nào nói rõ chi tiết hơn thì up cho em xin với. cảm ơn bác nhiều !
     
  5. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Thực ra trên máy công trình thì một số con thuộc dòng Cat còn có một chân đi xuống đồng hồ báo giờ máy nữa. Cái này em thấy nó lộn xộn thật. Có qui chuẩn không các bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này