Đang tải...

Cơ bản Help me dinamo sạc

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi 0988229885, 10/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 0988229885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    #1 0988229885, 10/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/14
    Em có kái máy phát của máy kéo kubota 2000 .
    IMG_20140407_170847.jpg

    trên máy gồm 5 dây.nó kí hiệu như sau:
    E,F,N,A đây là jack 4 dây. và
    B là một dây to.
    Xin hỏi tác dụng,chức năng 5 dây này và cách đấu nối dây ntn? Xe em là máy cày mong các thầy giúp ạ!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi dinhhoinguyendzzung.
  2. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    loại máy phát này bắt buộc xài tiết chế ngoài đó bạn...nên bạn đi mua cục tiết chế 5 chân 12v rồi bắt vào là dc
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoinguyendzzung.
  3. lgnexus16gh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    635 lít xăng
    Bạn mang nó ra tiệm cho người ta nối dây cho. Ở đây Chắc bạn lót dép.......
    Người biết thì không trả lời. Người biết sơ sơ thì trả lời không trúng.
     
  4. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Cái này sài tiết chế ngoài nó vuông như con chuột bắt ở thành bên sau đồng hồ táp lô ấy con tiết chế này bảo nó chết nó cũng không chịu ở đó nó có màu dây cụ lần theo dây mà làm chứ còn gửi mỗi cái đít em nó lên thì hơi khó Mình có làm hai ba em rồi nhưng muốn đấu lại phải xem trên xe kia!Cụ tốt nhất là phải dò giữa nó với tiết chế chứ nói trên này thì hơi khó!Máy ccayf của nhật nhưng màu dây thì khá là quy củ cụ cứ mần theo màu dây là ok!
     
  5. dinhbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Em thấy bác ấy hỏi chức năng và tác dụng của các dây mà! Chẳng thấy bác nào giải thích.
     
  6. Thanhphatauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    DÂY E VÀ F LÀ 02 DAY VÀO CHỔI THAN , DÂY N LÀ DÂY XUNG BÁO TUA MÁY ( ĐƯỢC LẤY TỪ ĐIỂM NỐI CHUNG CỦA 03 CUỘN DÂY STATO ) , CÒN DÂY A THÌ KO DÙNG . DÂY B LÀ LÀ DÂY + NỐI RA TỚI ẮC QUY .
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, cocacola, hanhthuy19902 tài xế khác.
  7. dinhbien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
     
  8. dinhgl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    trong 4 dây ra của dinamo,cụ lấy VOM đo 2 chân F E nó sẽ là 4 ôm là của của roto,chân E cụ bắt vào chassi,chân F cụ nối vào dây kích của tiết chế là ok,con dây N là dây báo đèn đấy,khi dinamo sạc thì chân N SẼ phát ra lữa và làm tắt bóng đèn báo sạc nha cụ,con chân A thi bõ.chân B là lữa từ bettary đấy cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi jindo bang.
  9. lgnexus16gh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    635 lít xăng
    #9 lgnexus16gh, 12/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/14
    SP2.png
    Xin hỏi cụ tiết chế nằm ở chổ nào? Tôi cứ tưởng loại này phát ra đã là điện DC ròi chứ.vạy xin hỏi chân f là dien DC hay AC ah
    loại máy tôi mới up hình lên có cần sài tiết chế không?
     
  10. lgnexus16gh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    635 lít xăng
    không ai quan tâm hết ah.
    vào đây đi các caoi thủ ơio_Oo_OTUKYOTOHUITUKYOTOHUI
     
  11. anhsao1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    e
    E (mát)F:kích công tắc.N:dây trung tính(dây chụm của 3 đầu dây rế lên.A:ldaay A bỏ ko sài.bạn ta thị trường mua Con IC ba dây(đen,đỏ,xanh)Cách đấu vào dinamo:chữ F bắt vào dây xanh của IC 3day mới mua,chữ E bắt xuống mát.dây màu đỏ bắc vào chữ B+ trên dinamo.zậy là sử dụng dc rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thanhphatauto, nguyendzzungngocanh_102 .
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #12 bao7329, 15/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/14
    Máy phát của cụ đã có tiết chế rồi nhé .chỉ cần đấu 2 dây + vào chân S và IG là nó phát thôi .máy phát đã ra điện DC rồi cụ ạ .chân F là kích từ dùng tiết chế rời ở ngòai thôi chứ không phải là đổi điện AC raDC đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, Thanhphatautongocanh_102 .
  13. PHAN VAN MINH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    46 lít xăng
    nếu muốn làm được mà không cần mang ra thợ thì phôn cho em có gì em hướng dẩn cho nhé.01656176931
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thank bạn .mình đang hướng dẫn người khác làm mà.chứ cái món này mình làm thường ngày mà
     
  15. thanhduy0027
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Của bác đã có tiết chế rùi nhé.của bác là đời mới nên tiết chế nằm trong
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cái tiết chế nằm trong hay ngoài nó không liên quan tới đời mới hay đời cũ đâu cụ ạ
     
  17. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Cụ ơi? tua máy mà lấy ở chân N đưa lên báo tua chắc ko ổn đâu ạ.:cool:
     
  18. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Máy phát thì làm gì có dây tua máy hả cụ, dẫn động bằng dây curoa trơn làm sao đảm bảo tỉ số truyền đúng được. Cụ chủ thớt xem có nhầm giữa L với N không vậy?
     
  19. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Cụ chưa gặp xe nào,máy nào lấy tua máy từ máy phát à? THOSUAXEOTOHUI
     
  20. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    cái này phải nối ra tiết chế ngoài chứ anh?? lúc đó việc báo đèn là của tiết chế chứ không phải của dây N, Phải không ah? còn chân E cũng đấu ra tiết chế luôn
    [MERGETIME="1419873603"][/MERGETIME]
    N là dây trung tính của Stato, là mass của stato, A sẽ là mass của dàn diode
     

Chia sẻ trang này