Đang tải...

Thảo luận help me!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi congchuate10, 14/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congchuate10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Các bác cho em hỏi ảnh hưởng của hệ thống phát lực lên các hệ thống khác trong động cơ là những gì ạ? Cảm ơn các bác nhiều!
     
  2. khatvongtuoitre
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    ý bạn là hệ thống truyền lực tác dụng lên các bộ phận khác. Hệ thống truyền lực được coi từ sau bánh đà: gồm ly hợp, hộp số, các đăng, cầu chủ động (bao hàm vi sai).
    Câu hỏi của bạn là ảnh hưởng của nó đến các bộ phận của động cơ hay các chi tiết trên ô tô.
    Thường thì moment truyền từ động cơ ra HTTH lực, nên chính HTTL mới ảnh hưởng bởi động cơ.
    Ngoài ra, khi xe quá tải thì lực truyền ngược từ bánh xe qua HTTL lên động cơ. Khi đó lý hợp sẽ đảm nhiệm là cơ cấu an toàn, có sự trượt để bảo vệ HTTL.
     
  3. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    " Hệ thống phát lực" ? e vẫn chưa hiểu ý bác. ý bác ở đây có phải là hệ thống truyền lực không ạ?
     

Chia sẻ trang này