Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Help! Nhờ các bác bắt bệnh Spark LT 2009 hộ em

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Mr.Roman, 3/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mr.Roman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    hic, chả là e mới sắm đc em vợ 2 Spark LT đời 2009.
    Em nó bị căn bệnh rất khó chữa là KHÓ NỔ
    Bình thường máy nóng thì có thể đề phát nổ ngay, nhưng để máy nguội một lúc thì phải đề đến phát thứ 3 mới nổ, nếu cố dí đề + đệm ga thì sẽ nổ nhưng lúc đó sẽ ngửi thấy mùi xăng
    E mang ra Gara thợ phán đoán bệnh liên quan đến điện đóm, đã cho check hết lại đường điện rồi mà máy ko báo gì, thay thử vài con cảm biến gì đó cũng ko ăn thua. Đã vệ sinh lại lọc gió và tubo nhưng cũng chẳng nhằm nhò gì. Chỉnh lại "cò" gì đó (Supat) máy khỏe hơn nhưng khi đề vẫn rất dai
    E đã để xe của e ở Gara 3 hôm nay rồi mà ko tìm ra bệnh. các bác cứu e với
     
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    bệnh đề dai của em này cụ xem lại con cảm biến cam nhé.
     
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    bác thử thay cho e mấy con buzi và mượn cái bình ác quy tốt cho vào thử xem sao nhé
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    nếu xe đã ở xưởng thì bác để họ thay thế loại trừ mấy con cảm biến cam,cơ,MAP và nhiệt độ nước xem thế nào. bác là chủ xe thì anh em có tư vấn cách kiểm tra bác cũng khó có thể thực hiện được ah.
     
  5. hoanghiep1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    bác kiểm tra lai mấy con kim phun dang bi dái quá
     
  6. Mr.Roman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    cảm ơn các bác đã góp ý.
    nó bảo ngày mai nó thử thay cho e con cảm biến trục cơ nữa xem sao. hix. cứ ngày nào cũng phải mang xe về Gara thì chán lắm rồi :(
     
  7. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    bác kiểm tra bugi kỹ lại cho em với ạ. về phần nhiên liệu em không nghi ngờ lắm
     
  8. Mr.Roman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Đã thay 3 con bugi mới tinh từ hôm nọ rồi bạn ạ :|
     
  9. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    nếu cụ nổ tới khi nóng máy,rồi tắt máy đi để 1 dạo ,lúc đó máy vẫn nóng đề phát được ngay thì chứng tỏ cảm biến của cụ vẫn hoạt dc tốt.
    cụ kểm tra lạ hẹ thống nhiên liệu đi ạ,lọc (lọ xăng,lọc gió),kim(cái nì quan trọng này)
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Cảm biến nhiệt độ nước không biết đã thay chưa ạ?Nh Spark 2008 mà có Turbo ạ?
     
  11. Mr.Roman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    vừa thay con cảm biến trục cơ, tình hình vẫn thế :(
    nghe lời bác thử nốt con cảm biến nhiệt độ nước xem sao :(
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Cụ chủ thớt nhờ thợ kt lại độ hở của cò sup1bap nhé chỉnh cò sát quá cũng khó nổ cụ ah, thêm nữa thay lọc xăng, súc béc đo lại áp xăng trên 3ky là ok, chào cụ
     
  13. OS
    Offline

    OS
    Đời là bể khổ!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Số km:
    1,963
    Được đổ xăng:
    354
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,159 lít xăng
    theo em xe bác có thể bị yếu hơi,bác nên kiểm tra lại hơi, bác nên đo lại áp suất hơi các xi lanh và rà lại xu páp
     
  14. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hệ thống lọc gió và nhiên liệu đi
     
  15. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Cụ này bỏ dao bỏ thớt chạy rồi, kiểm tra ổn hết con này em nghi đái béc, thay. béc vào có khi hết bệnh luôn
     
  16. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Em cũng nghĩ con này kim phun có vấn đề em cũng dính 1 con cá mập hiên tượng xe cứ nóng máy thì không sao tắt máy di để khoảng 1 tiếng hoặc để qua đêm sáng ra đề phải đề dài 2 3 phát mới nổ đã thay thế các kiểu cuối cùng tháo kiểm tra kim phun thì kim bị hở khi tắt máy xăng rỉ ra ướt hết đầu kim khi mình khởi động xăng phun ra bị đái nên khó nổ lọc xăng kém cũng gây bệnh khó nổ không biết cụ đã thay chưa.Theo em cụ cứ cho thợ kt các bước công việc các cụ trên đã tư véo và kiểm tra thêm kim phun nữa có thay để loại trừ thì tốt chúc v2 cụ mau lành bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  17. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Em nghĩ kim phum bị rỉ
     
  18. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Bác ơi có khi nào mất chế độ khởi động lạnh cũng bị vậy không .
     
  19. huongmailinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Bác kiểm tra lại đường nước làm mát ngay dưới bộ chế xem co bị tắc không nha bác,vệ sinh lại hệ thống nhiên liệu (bec phun,lọc,bơm xăng) là ok dó
     

Chia sẻ trang này